Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona vs Juventus (07h30 ngày 27/7): Khó cho “Bà đầm già” 

Thứ Ba 26/07/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Barcelona vs Juventus nghiêng một chút về phía đội bóng xứ Catalan, thầy trò Xavi muốn tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình. 

Juventus khởi đầu chuyến du đấu hè 2022 đầy suôn sẻ khi họ giành thắng lợi 2-0 trước Chivas Guadalajara. Đó là trận đấu mà 2 tân binh khủng là Angel di Maria và Paul Pogba đều ra sân ngay từ đầu, họ đã giúp hàng công của đội bóng thành Turin thi đấu áp đảo. Da Graca là người giúp đội bóng thành Turin vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 10, tới phút 80 Compagnon ấn định chiến thắng cho đội bóng được đánh giá cao hơn. 

Nhận định Barcelona vs Juventus (07h30 ngày 277) Khó cho “Bà đầm già” 1
 Juventus vừa có trận thắng trước Chivas Guadalajara

Sau chiến thắng trước Chivas Guadalajara, Juventus sẽ có trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ, lần này họ sẽ gặp thử thách thực sự khi phải đụng độ Barcelona. Đội bóng của Tây Ban Nha đang có một kỳ chuyển nhượng bận rộn, họ đã chiêu mộ bộ đôi Andreas Christensen và Franck Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan còn chi 50 triệu euro mua Robert Lewandowski từ Bayern Munich, họ cũng chi tới 70 triệu euro mua Raphinha từ Leeds United. Những tân binh được Barca đưa về ở Hè năm nay đang hòa nhập cực tốt. Đội bóng của Tây Ban Nha đang chứng tỏ sức mạnh vượt trội trong chuyến du đấu Hè 2022. 

Barcelona vs Juventus
Barcelona vs Juventus giao hữu Hè 2022

Cụ thể, thầy trò HLV Xavi dễ dàng đánh bại Inter Miami với tỷ số 6-0 ở trận đấu đầu tiên tại Mỹ mùa hè này. Sau đó ít ngày, Lewandowski cùng đồng đội có chiến thắng 1-0 trước đại kình địch Real Madrid. Đó là trận đấu mà tân binh Raphinha đã có một siêu phẩm, cú đá từ xa của anh không cho thủ môn Courtois một cơ hội cản phá nào. 

Cuộc so tài đó, đội bóng vùng Catalan thi đấu rất máu lửa và không giống tính chất của 1 trận giao hữu. Các cầu thủ Barca luôn thi đấu với quyết tâm rất cao mỗi khi ra sân. Xét về phong độ lẫn chất lượng đội hình, Barca đều được đánh giá cao hơn đối thủ. Juventus chỉ mới đá 1 trận giao hữu cho đến lúc này, trong khi đó Barca đã đá đến 4. Có thể thấy, trong độ gắn kết đội hình giữa các tân binh thì Barca có phần vượt trội hơn.

Với phong độ vào phom và đội hình chiều sâu, Barcelona tự tin sẽ đánh bại Juventus qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng. Sẽ không bất ngờ nếu HLV Xavi tiếp tục sử dụng nhiều tân binh ở trận đấu này. Những trận đấu Hè 2022 là cơ hội để các bản hợp đồng mới hòa nhập nhanh nhất có thể. Raphinha liên tiếp ghi bàn cho Barca, anh khẳng định không muốn dừng lại. 

Nhận định Barcelona vs Juventus (07h30 ngày 277) Khó cho “Bà đầm già” 2
Barcelona đang có phong độ cao

Xét về phong độ, Juventus đang chơi không tốt khi chỉ thắng 1/5 trận vừa qua. Chạm trán Barca thắng 3/4 trận gần nhất, Bà đầm già thành Turin kiếm được 1 kết quả hòa cũng có thể xem là thành công. Nhận định Barcelona vs Juventus nghiêng một chút về phía đội bóng xứ Catalan, thầy trò Xavi muốn tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Barcelona vs Juventus

Nhận định Barcelona vs Juventus (07h30 ngày 277) Khó cho “Bà đầm già” 3
 

Tỷ lệ trận Barcelona vs Juventus được ấn định ở mức 0.5 nghiêng về phía đội bóng của Tây Ban Nha. Barcelona thắng kèo 2 trận giao hữu vừa rồi tại Mỹ. Nên nhớ, Barca hoàn toàn lấn lướt Juventus khi từng thắng tới 5, hòa 2 và thua 2 lần ở 9 trận đối đầu mới nhất. Sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Camp Nou có thêm một chiến thắng trên đất Mỹ dù đối thủ là Juventus. 

Chọn: Barcelona (- 0.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Barcelona vs Juventus

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Barcelona vs Juventus ở mức 3.25. 8 trận đối đầu vừa rồi giữa Juventus và Barcelona có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 4/6 trận đấu gần nhất của Barca và 2 trận đấu mới đây của Juventus cũng có dưới 3.25 bàn. Lựa chọn không có nhiều hơn 3 bàn thắng được cho là hợp lý ở cuộc đọ sức này. 

Chọn: Dưới (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Barcelona vs Juventus

Barca được đánh giá cao hơn, chắc chắn họ sẽ chơi chủ động qua đó tìm kiếm bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Juventus cũng sẽ có những tình huống lên bóng nhanh để hy vọng mang về cho mình những pha lập công. Bongda24h.vn tin rằng Barca sẽ có những lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Barcelona 1-0 Juventus

Thông tin xung quanh

  • Juventus thắng 1/5 trận gần nhất
  • Barca bất bại 4 trận gần đây (thắng 3)
  • Barca không lọt lưới 2 trận gần nhất
  • Juventus giữ sạch lưới 1/7 trận vừa qua
  • 2 trận gần nhất của Juventus có dưới 3 bàn

Thông tin lực lượng 

Barca: Không gặp vấn đề về lực lượng

Juventus: Paul Pogba dính chấn thương

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Nhận định Barcelona vs Juventus (07h30 ngày 277) Khó cho “Bà đầm già” 4
 
Nhận định Barcelona vs Juventus (07h30 ngày 277) Khó cho “Bà đầm già” 5
 
Nhận định Barcelona vs Juventus (07h30 ngày 277) Khó cho “Bà đầm già” 6
 

Đội hình dự kiến

Barca: Ter Stegen, Christensen, Alba, Araujo, Eric, Gavi, Sergio, Pedri, Fati, Raphinha, Lewandowski

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, Rugani, A.Sandro; Pogba, Locatelli, Zakaria; Di Maria, Vlahovic, Kean.

Dự đoán tỷ số: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X