Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona vs Celta Vigo (02h30 ngày 11/5): Đại tiệc tấn công

Thứ Ba 10/05/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trận đấu giữa Barcelona và Celta Vigo thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng, và ở lần đối đầu này lần này điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại.

Chờ đợi cơn mưa bàn thắng tại Camp Nou


Ở trận đấu gần nhất, các học trò của Xavi đã giành được chiến thắng trước Real Betis ở những giây cuối cùng, qua đó giành vé dự Champions League năm sau. Đó là trận đấu mà đội khách thậm chí dứt điểm ít hơn đối thủ, nhưng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn họ vẫn giành chiến thắng 2-1. Đoàn quân của HLV Xavi đang có được phong độ thi đấu tương đối ổn định trong thời gian gần đây, họ đã giành được 3 chiến thắng sau 4 trận đấu gần nhất.
 
Barca vs Celta Vigo

Barca đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới


Sau 35 lần ra sân tại La Liga mùa nà, Barca có được tổng cộng 65 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó hàng thủ nhận tổng cộng 35 bàn thua. Barca đã chính thức chào thua Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này, nhiệm vụ của họ trong phần còn lại của mùa giải là giữ vững vị trí thứ 2. Theo đánh giá, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay khi thầy trò HLV Xavi. 

Hiện đội chủ sân Camp Nou đang tạo ra khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 3 là Sevilla, cả hai đội đều còn 3 trận đấu ở phía trước. Barca sở hữu lịch thi đấu dễ chịu ở 3 trận còn lại. Cụ thể, họ lần lượt đụng độ Celta Vigo, Getafe và Villarreal. Và Barcelona tự tin sẽ giành trọn vẹn 9 điểm.
 
Barca vs Celta Vigo

Barca vs Celta Vigo vòng 36 La Liga


Tại vòng 36 La Liga, Barca sẽ được thi đấu trên sân nhà. Đối thủ của họ là Celta Vigo. Những trận đấu giữa Barcelona và Celta Vigo thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng, và ở lần đối đầu này lần này điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại. Thống kê cho thấy đội bóng xứ Catalan chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên sân nhà, nhưng họ lại chơi tốt mỗi khi đụng độ Celta Vigo tại Camp Nou. Cụ thể, 4 lần đụng độ gần nhất trước đối thủ trên sân nhà, Barca có 3 chiến thắng. 

Bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Eduardo Coudet đang thi đấu tương đối thất vọng trong thời gian gần đây, khi mà Celta Vigo chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Xa hơn, đội khách chỉ có được 3 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất. Sau 35 trận, Celta Vigo ghi 41 bàn ở La Liga, trong khi đó hàng thủ nhận 38 bàn thua. 

Hiện tại, đoàn quân của Eduardo Coudet đang xếp thứ 11 trên BXH. Họ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng và cũng không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Tâm lý của các cầu thủ đội khách là vô cùng thoải mái. Ở 6 lần đối đầu gần nhất, Barcelona và Celta Vigo có thành tích khá cân bằng khi cả hai đều có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Tuy nhiên, sân nhà đang là một lợi điểm dành cho gã khổng lồ xứ Catalan.
 
Barca vs Celta Vigo

Barca được đánh giá cao hơn Celta Vigo rất nhiều


Trong 23 lần gần nhất tiếp đón Celta Vigo tại Camp Nou, họ đã giành tới 14 chiến thắng và chỉ để đối phương vượt qua 2 lần, 7 trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa. Thêm nữa, Celta Vigo hiện không phải đội bóng có tâm lý thi đấu vững vàng khi phải chơi xa nhà. Tính trong 9 trận sân khách vừa rồi, họ chỉ thắng 1, hòa 3 và thua tới 5 lần.

Với phong độ trên sân khách không mấy ấn tượng gần đây, chuyến làm khách trên sân Nou Camp sẽ là một thử thách khó khăn đối với thầy trò Eduardo Coudet. Nhận định Barcelona vs Celta Vigo nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Camp Nou có thêm 3 điểm để củng cố vị trí thứ 2 trên BXH. 

Nhận định tỷ lệ châu Á Barcelona vs Celta Vigo

Barca vs Celta Vigo
Barca vs Celta Vigo

Tỷ lệ trận Barcelona vs Celta Vigo được ấn định ở mức 1.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Barcelona thắng tới 3/4 trận đối đầu vừa rồi tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà và đều là những trận thắng cách biệt. Hiện tại, Celta Vigo là lựa chọn thiếu tin cậy khi thắng kèo có 2 lần ở 8 trận mới nhất.
Chọn: Barcelona (- 1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Barcelona vs Celta Vigo

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Barcelona vs Celta Vigo ở mức 3.25 bàn. 5 trận đối đầu vừa rồi giữa Barcelona và Celta Vigo có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2 trận đấu vừa qua của Barcelona và trận mới đây của Celta Vigo cũng có ít nhất 3 bàn/trận. Nhiều khả năng trận đấu tại Camp Nou sẽ bùng nổ về số bàn thắng. 

Chọn: Trên (3.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Barcelona vs Celta Vigo

Barca được đánh giá cao hơn, chắc chắn họ sẽ chơi chủ động qua đó tìm kiếm bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo sẽ chơi phòng ngự phản công. Với việc không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, họ sẽ không chơi phòng ngự quá tiêu cực. Và Bongda24h.vn tin rằng Barca sẽ có những lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Barcelona 2-0 Celta Vigo

Thông tin xung quanh

  • Barcelona thắng 23, hòa 14 và để thua 10 ở 47 trận đối đầu trong quá khứ
  • Trong 23 trận gần nhất mà Barcelona đối đầu với Celta Vigo tại Camp Nou, đội bóng xứ Catalan chiếm ưu thế với 14 chiến thắng.
  • 23 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên có tới 77 bàn thắng được ghi
  • Hàng công Celta Vigo tịt ngòi 9/17 trận sân khách mùa này
  • Barcelona giành chiến thắng ở 3/4 trận gần đây tại La Liga

Thông tin lực lượng 

Barcelona: Moussa Wague, Sergi Roberto, Pedri, Sergiño Dest, Nico González chấn thương. Gerard Piqué, Ter Stegen sẵn sàng tái xuất
Celta Vigo: Hugo Mallo chấn thương. Rubén Blanco, Santi Mina dương tính Covid-19

Phong độ gần đây của Barcelona


Phong độ gần đây của Celta Vigo


Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Alves, Araujo, Garcia, Busquets, De Jong, Gavi, Dembele, Torres, Aubameyang.
Celta Vigo: Dituro, Galan, Vazquez, Araujo, Aidoo, Beltran, Cevri, Suarez, Mendez, Galhardo, Aspas.


Dự đoán tỷ số: 3-1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5: Aston Villa vs Liverpool; Barca vs Celta VigoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5: Aston Villa vs Liverpool; Barca vs Celta Vigo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, bóng đá SEA Games 31, VĐQG Bỉ, VĐQG Argentina, VĐQG Brazil... Lịch trực tiếp BD.
Đánh bại Betis, Barca chính thức giành vé tham dự Champions League 2022/23Đánh bại Betis, Barca chính thức giành vé tham dự Champions League 2022/23
Đánh bại Betis ở vòng 35 La Liga nhờ 2 bàn thắng của Fati và Alba, Barcelona đã hoàn thành mục tiêu giành vé Champions League trước 3 lượt trận cuối.
Barca đang nợ bao nhiêu?Barca đang nợ bao nhiêu?
Barca phải nhận nhiều chỉ trích vì quản lý tài chính kém dẫn đến những khoản nợ khổng lồ. Sau một thời gian tình hình trở nên êm ả, vậy Barca bây giờ đang nợ...
Nhận định bóng đá Betis vs Barca 2h00 ngày 8/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Betis vs Barca 2h00 ngày 8/5 (La Liga 2021/22)
Betis vs Barca lúc 2h00 ngày 8/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trong trận chiến đêm nay, Barca nhỉnh hơn Betis trên mọi phương diện.
Cực sốc: Luis Suarez trở lại Barca ở Hè 2022Cực sốc: Luis Suarez trở lại Barca ở Hè 2022
Nhà báo Tây Ban Nha Jose Alvarez Haya tiết lộ rằng tiền đạo Luis Suarez sẵn sàng giảm lương để trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X