Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona vs Cadiz (00h30 ngày 21/8): Los Blaugrana trút giận

Chủ Nhật 20/08/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị Getafe cầm hòa ngay trận đầu ra quân, Barca đang hừng hực khí thế tìm kiếm trận thắng đầu tiên của mùa giải. Tiếp đón Cadiz tại sân nhà Camp Nou mở ra một cơ hội cực kỳ tốt để Barca giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định trận đấu Barcelona vs Cadiz

Barca là đội bóng xuất sắc nhất ở La Liga mùa trước. Đoàn quân của Xavi giành chức vô địch sớm 4 vòng đấu và về đích với 10 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Real Madrid.

Hành trình bảo vệ ngôi vương của Barca mùa này lại khởi đầu không mấy suôn sẻ. Los Blaugrana để Getafe cầm hòa không bàn thắng tuần trước. Ngoài ra, họ cũng đang trải qua một kỳ chuyển nhượng không như ý.

Nhận định Barcelona vs Cadiz (00h30 ngày 218) Los Blaugrana trút giận 1
Barca có khởi đầu không thuận lợi ở mùa giải này

Những cầu thủ cốt cán của đội như Sergio Busquets hay Jordi Alba đều đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ousmane Dembele cập bến PSG khiến hàng công Barca thiếu lựa chọn. 2 trong số 3 tân binh của Barca là những tiền vệ trung tâm và thành tích ghi bàn của Barca mùa này có thể bị ảnh hưởng.

Barca cần phải giành chiến thắng trước Cadiz nếu không muốn bị truyền thông đặt thêm những dấu hỏi. HLV Xavi cũng có thể phải đón nhận thêm những áp lực nếu Barca khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này.

Ở mùa giải trước, Camp Nou là một pháo đài vững chắc với Barca khi họ giành được 48 điểm trong 19 trận sân nhà. Tuy thế, Cadiz không phải một đối thủ dễ chịu với Barca khi nhà đương kim vô địch La Liga chỉ thắng 2 trong 6 trận đối đầu gần nhất.

Cơn bão chấn thương cũng đang khiến Barca phải đau đầu. Ronald Araujo phải nghỉ thi đấu trong tháng tới vì chấn thương đùi. Tân binh Inigo Martinez chưa sẵn sàng ra sân vì đang hồi phục sau chấn thương bàn chân. Ngoài ra, Raphinha sẽ vắng mặt vì án treo giò sau tấm thẻ đỏ trước Getafe.

Nhận định Barcelona vs Cadiz (00h30 ngày 218) Los Blaugrana trút giận 2
Cadiz giành chiến thắng trước Alaves ở trận ra quân

Ở bên kia chiến tuyến, Cadiz có khởi đầu tốt khi giành 3 điểm trọn vẹn trước Alaves. Fede San Emeterio là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này ngay ở phút thứ 7.

Đoàn quân của Sergio Gonzalez về đích ở vị trí thứ 14 tại La Liga mùa trước. Cadiz phải chiến đấu để trụ hạng cho tới những vòng đấu cuối cùng. Hiện tại, Cadiz đang thi đấu ở mùa giải thứ 4 liên tiếp tại La Liga, thành tích tốt nhất kể từ những năm 90 của thế kỷ trước.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Cadiz hoạt động tương đối năng nổ. Gonzalo Escalante và Sergi Guardiola được mua đứt. Darwin Machis và Javi Hernandez là những tên tuổi đáng chú ý gia nhập câu lạc bộ.

Cadiz có thành tích sân khách tương đối khiêm tốn ở mùa giải trước với 15 điểm trong 19 trận sân khách. Để có thể tránh xa khỏi nhóm xuống hạng thì Cadiz cần phải cải thiện hơn ở khía cạnh này. Nhưng làm khách của Barca thì rõ ràng không có nhiều hy vọng để họ có thể giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định đặc biệt Barcelona vs Cadiz

Barca thắng cách biệt: Barca được đánh giá cao về khả năng chiến thắng ở trận đấu tới. Cadiz đã thể hiện tốt ở trận ra quân nhưng rất khó để tránh được một thất bại tại Camp Nou. Khả năng Barca thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên là rất lớn.

Không quá 3,5 bàn thắng: Barca đã cho thấy năng lực ghi bàn hạn chế ngay từ trận đấu đầu tiên. Trong khi đó, Cadiz nhiều khả năng sẽ bày ra một thế trận phòng ngự số đông tại Camp Nou. Chính vì thế, rất khó để trận đấu tới vượt quá 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Cadiz: 3-0

Thông tin xung quanh trận Barcelona vs Cadiz

Barcelona vs Cadiz
Nhận định Barcelona vs Cadiz
  • Barcelona: Raphinha bị treo giò. Inigo Martinez và Ronald Araujo chưa chắc ra sân.
  • Cadiz: Brian Ocampo, Sergi Guardiola và Victor Chust đều gặp chấn thương.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Barca không thua 4 trận gần đây còn Cadiz là 3 trận.

- 5/6 trận gần nhất của Cadiz có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Barca mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- Cadiz thủng lưới ở 4/5 trận gần đây.

- 7/9 trận gần nhất của Barca và 6/7 trận gần nhất của Cadiz có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Barcelona vs Cadiz

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Barcelona vs Cadiz (00h30 ngày 218) Los Blaugrana trút giận 3
Đội hình dự kiến Barcelona vs Cadiz

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X