Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona vs Antwerp (02h00 ngày 20/9): Ra quân tưng bừng

Thứ Ba 19/09/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ tiếp đón đội bóng được coi là lót đường ở bảng H là Antwerp trong ngày ra quân ở Champions League năm nay. Với phong độ tốt trong thời gian gần đây, thầy trò Xavi được kỳ vọng sẽ có một thắng lợi nhẹ nhàng.

Nhận định trận đấu Barcelona vs Antwerp

Barca bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga đầy thất vọng với trận hòa Getafe. Nhưng kể từ đó, đoàn quân của Xavi đã giành 4 chiến thắng liên tiếp để bám đuổi sít sao Real Madrid.

Nhận định Barcelona vs Antwerp (02h00 ngày 209) Ra quân tưng bừng 1
Barcelona đang bay cao ở La Liga

Cuối tuần qua, Barca đã thể hiện sức mạnh ấn tượng khi vùi dập Real Betis với tỉ số 5-0. Joao Felix và Joao Cancelo cùng nhau ghi bàn ra mắt Barca. Robert Lewandowski, Ferran Torres và Raphinha là những cầu thủ còn lại lập công.

Khởi đầu của Barca tại La Liga mùa này có thể nói là tốt. Đó sẽ là điểm tựa để họ hướng tới việc vượt qua vòng bảng lần đầu tiên trong vài năm trở lại đây. Ở 2 mùa giải gần nhất, Barca đều bị loại ở vòng bảng Champions League.

Barca cũng gặp nhiều thuận lợi ở mùa giải năm nay khi rơi vào một bảng đấu không quá khó. Ngoài Antwerp, thầy trò Xavi chỉ phải gặp Shakhtar Donetsk và Porto. Barca được kỳ vọng sẽ giành ngôi đầu bảng đấu này một cách dễ dàng.

Hiện tại, Barca chỉ thiếu vắng 2 cầu thủ là Ronald Araujo và Pedri. HLV Xavi có trong tay một đội hình mạnh với nhiều lựa chọn. Rõ ràng Barca đang đạt trạng thái rất tốt và không dễ để Antwerp tạo ra bất ngờ.

Nhận định Barcelona vs Antwerp (02h00 ngày 209) Ra quân tưng bừng 2
Antwerp cũng giành chiến thắng nhẹ nhàng cuối tuần qua

Trên thực tế, đây mới là lần đầu tiên mà Antwerp được tham dự vòng bảng Champions League. The Reds đã vô địch Bỉ ở mùa giải năm ngoái và đó cũng là chức vô địch đầu tiên của họ từ năm 1957. Để lọt vào vòng bảng, Antwerp đã vượt qua AEK Athens ở vòng play-off.

Antwerp bước vào trận đấu này sau khi hạ gục Westerlo với tỉ số 3-0 hôm thứ Sáu tuần trước. Đoàn quân của Mark van Bommel sẽ có nhiều thời gian hơn Barca để chuẩn bị cho trận đấu. Tuy vậy, chừng đó vẫn không thể khỏa lấp được chênh lệch trình độ quá lớn giữa hai câu lạc bộ.

Không những thế, Antwerp còn gặp vận đen với những chấn thương. Ortwin De Wolf, Davino Verhulst, Bjorn Engels, Sam Vines và Kobe Corbanie là những cầu thủ vắng mặt ở trận đấu với Barca vì chấn thương.

Vincent Janssen là điểm tựa của Antwerp trên mặt trận tấn công. Cựu cầu thủ Tottenham là ngôi sao sáng nhất của Antwerp mùa này khi đã ghi được 6 bàn trong 8 trận đấu.

Nhận định đặc biệt Barcelona vs Antwerp

Barca thắng cách biệt tối thiểu 2 bàn: Barca có khả năng chiến thắng trận đấu này rất lớn và cũng dễ để thắng đậm. Với sự tự tin mà Barca đang có, rất khó để tưởng tượng ra Antwerp có thể làm nên bất ngờ. Sự chênh lệch về sức mạnh của hai đội có thể khiến Antwerp nhận phần thua dễ dàng ở trận đấu tới.

Nhiều hơn 3,5 bàn thắng: Barca đang đạt phong độ ghi bàn tốt và Antwerp cũng hy vọng để lại được dấu ấn trong lần đầu tiên thi đấu tại Champions League. Do vậy, trận đấu này rất dễ bùng nổ và đem đến cho người hâm mộ nhiều bàn thắng để chiêm ngưỡng.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Antwerp: 3-1

Thông tin xung quanh trận Barcelona vs Antwerp

Barcelona vs Antwerp
Nhận định Barcelona vs Antwerp
  • Barcelona: Ronald Araujo và Pedri vẫn vắng mặt.
  • Antwerp: Một số cầu thủ của đội khách phải nghỉ thi đấu bao gồm Ortwin De Wolf, Davino Verhulst, Bjorn Engels, Sam Vines và Kobe Corbanie.

- Barca đang có chuỗi 4 trận thắng và bất bại 8 trận.

- Antwerp bất bại 6 trận gần đây.

- Barca mở tỉ số ở 8/9 trận gần đây.

- Antwerp thắng hiệp một ở 5/6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Barca có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Barca có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Barca được đánh giá có tỷ lệ thắng ở mức 83% cho trận đấu này.

- Trọng tài Petrescu Radu Marian rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,89 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Barcelona vs Antwerp

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Barcelona vs Antwerp (02h00 ngày 209) Ra quân tưng bừng 3
Đội hình dự kiến Barcelona vs Antwerp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X