Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona vs Almeria (01h00 ngày 21/12): Bắn hạ đội bét bảng

Thứ Ba 19/12/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ phải đụng đội bét bảng Almeria, Barca khó có thể đánh rơi điểm số, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định trận đấu Barcelona vs Almeria

Barca bước vào trận đấu này với chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường. Họ liên tiếp để thua Girona và Royal Antwerp trước khi bị cầm chân trên sân của Valencia cuối tuần qua.

Nhận định Barcelona vs Almeria (01h00 ngày 2112) Bắn hạ đội bét bảng 1
Barca không thắng 3 trận gần đây

Barca là đội mở tỉ số nhưng bị Valencia gỡ hòa ở phút 70. Và kết quả này nối dài chuỗi trận không thắng của Barca trên sân khách lên con số 4.

Lúc này thầy trò Xavi đang đứng thứ 3 tại La Liga với 9 điểm ít hơn ngôi đầu bảng của Girona. Họ cũng kém kình địch Real Madird tới 7 điểm. Cơ hội bảo vệ ngôi vương của Barca đang ngày càng thấp dần với phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây.

Dù thế, Barca sẽ có cơ hội giải tỏa ở trận đấu với đội bét bảng Almeria. Barca đã thắng 7 trận gần nhất tiếp đón Almeria trên sân nhà, giữ sạch lưới tới 5 trận. Mùa trước, Barca dễ dàng hạ gục Almeria với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Ousmane Dembele và Frenkie de Jong.

Hàng phòng ngự Barca cũng có cơ hội lấy lại sự tự tin. Họ đã thủng lưới 5 trong 6 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Sự sa sút về mặt phòng ngự của Barca cũng dễ hiểu khi họ mất thủ môn Ter Stegen cùng các hậu vệ Inigo Martinez và Marcos Alonso. Những tiền vệ năng nổ như Gavi và Frenkie de Jong cũng sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận tới.

Nhận định Barcelona vs Almeria (01h00 ngày 2112) Bắn hạ đội bét bảng 2
Almeria là đội bét bảng ở La Liga mùa này

Almeria lúc này cũng không ở trong một giai đoạn tốt để hy vọng làm khó được ông lớn Barca. Họ là đội bóng duy nhất ở La Liga chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay.

HLV Vicente Moreno đã bị sa thải từ tháng 10. Tuy nhiên, người thay thế là Gaizka Garitano chỉ vừa mang về điểm số thứ 5 cho Almeria vào cuối tuần qua với trận hòa 0-0 trước Mallorca.

Sự tích cực đang trở lại với Almeria nhưng bây giờ có phần quá muộn màng. Khoảng cách tới vị trí an toàn lên tới 8 điểm rõ ràng là quá khó để san lấp. Trừ khi có một phép màu thì Almeria mới thoát khỏi cơn ác mộng xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Almeria hành quân tới Catalonia với phong độ sân khách thê thảm. Họ đã thua 7 trận liên tiếp kể từ khi cầm hòa Cadiz 1-1 vào cuối tháng 8.

Almeria lại còn là hàng phòng ngự kém cỏi nhất ở La Liga vào thời điểm hiện tại. Sau 17 vòng đấu, Almeria đã thủng lưới tới 39 lần. Cũng vì thế mà hiệu số bàn thắng bại của họ vô cùng kém cỏi và khó cạnh tranh trụ hạng hơn. Và với một đối thủ yếu đuối về mọi mặt như Almeria, khó có động đất xảy ra tại Barcelona ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Barcelona vs Almeria

Barca thắng hiệp một: Almeria mới chỉ kiếm được 1 điểm trên sân khách mùa này và thành tích này khó có thể thay đổi với trận gặp Barca. Almeria chưa từng dẫn trước ở hiệp một trên sân khách mùa này. Trong khi đó, Barca đã thắng 7/9 trận sân nhà mùa này và có thể trải qua một trận đấu dễ dàng.

Barca thắng không thủng lưới: Barca đã giữ sạch lưới ở 7 trận đấu tại La Liga mùa này. Họ giữ sạch lưới ở 2/3 trận gần nhất đối đầu với Almeria. Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Barca cũng chỉ thủng lưới 3 bàn trước Almeria. Việc Barca có thể giữ sạch lưới ở trận đấu tới không phải điều gì quá khó khăn.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Almeria: 3-0

Thông tin xung quanh trận Barcelona vs Almeria

Barcelona vs Almeria
Nhận định Barcelona vs Almeria
  • Barcelona: Gavi nghỉ thi đấu hết mùa giải. Ter Stegen, Inigo Martinez và Marcos Alonso chấn thương. Frenkie de Jong bị treo giò.
  • Almeria: Ibrahima Kone, Gonzalo Melero, Marc Pubill và Luis Javier Suarez chấn thương. Lucas Robertone bị treo giò.

- 8/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Barca không thắng 3 trận gần đây. Còn Almeria đã không thắng 7 trận liền.

- Barca không giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

- Barca thủng lưới 6/8 trận gần nhất.

- 7/8 trận gần nhất của Barca và 5/6 trận gần nhất của Almeria có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Barca thắng 13, hòa 2 và thua 1 trong 16 trận gần nhất đối đầu Almeria.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này là 87%.

- Trọng tài Guillermo Cuadra Fernandez rút ra trung bình 0,27 thẻ đỏ và 5,03 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Barcelona vs Almeria

 

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-3-3): Pena; Cancelo, Araujo, Kounde, Balde; Gundogan, Romeu, Pedri; Raphinha, Felix, Lewandowski

Almeria (3-4-3): Maximiano; Montes, Gonzalez, Chumi; Pozo, Lopy, Baba, Akieme; Arribas, Embarba, Baptistao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X