Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona SC vs Cerro Porteno 7h00 ngày 30/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Năm 29/06/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona SC vs Cerro Porteno thuộc Copa Libertadores hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Barcelona SC vs Cerro Porteno

Barcelona SC vs Cerro Porteno
Barcelona SC vs Cerro Porteno

Cục diện bảng C Copa Libertadores trước vòng đấu cuối cùng đã được chính thức an bài. Sau 5 lượt trận, cả Barcelona SC lẫn Cerro Porteno đều chỉ thắng duy nhất 1 trận, nhận tới 4 thất bại và bị loại từ lượt đấu trước. Thế nên về mặt điểm số, trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Đây là kết cục buồn đối với cả 2 khi họ được đánh giá tương đối cao.

Trận lượt đi, Cerro Porteno tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để đánh bại Barcelona SC 2-1. Tuy nhiên, trận lượt về, họ lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Phong độ của đại diện đến từ Paraguay đang xuống dốc trầm trọng khi để thua 4/6 trận gần đây ở tất cả các đấu trường. Trên sân khách, tại Copa Libertadores, Cerro Porteno cũng thua liên tiếp 2 trận gần nhất.

Về phía đội chủ nhà, Barcelona SC đang thi đấu tương đối tốt trên sân nhà ở đấu trường châu lục. Con số thống kê cho thấy 5 trận gần đây, họ chỉ một lần thất bại trước đội bóng mạnh Palmeiras và có 3 chiến thắng. Cũng cần nhắc lại, tại vòng đấu loại trực tiếp Copa Libertadores 2022, Barcelona từng chạm trán Cerro Porteno và họ thể hiện sự vượt trội khi đánh bại đối thủ trong cả 2 lượt trận.

  • Lựa chọn: Barcelona SC

Nhận định hiệp 1 Barcelona SC vs Cerro Porteno

Tại Copa Libertadores, Barcelona SC nhập cuộc rất tốt khi thắng 3/5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Cerro Porteno thua liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ giải lao. Trận tiếp Cerro Porteno sân nhà gần nhất, Barcelona SC cũng đánh bại đại diện đến từ Paraguay trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Barcelona SC hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Barcelona SC vs Cerro Porteno

Liên tiếp 5 lần ra sân gần đây của Barcelona SC kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận vừa qua của Cerro Porteno cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, 2 lần đụng độ gần nhất, có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Barcelona SC vs Cerro Porteno: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Barcelona SC vs Cerro Porteno 7h00 ngày 306 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Barcelona SC vs Cerro Porteno

Thành tích gần đây

Nhận định Barcelona SC vs Cerro Porteno 7h00 ngày 306 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Barcelona SC
Nhận định Barcelona SC vs Cerro Porteno 7h00 ngày 306 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của Cerro Porteno

Đội hình dự kiến

  • Barcelona SC: Burrai, Sosa, C.Rodriguez, Quinones, Pineida, Cortez, Diaz, Corozo, Leonai, Ortiz, A.Rodriguez
  • Cerro Porteno: Martinez, Espinola, Patino, Baez, Rivas, Aquino, Lucena, Viera, Carrizo, Churin, Morales

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X