Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barcelona B vs Albacete 2h00 ngày 20/12 (Hạng 2 TBN)

Thứ Ba 19/12/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona B vs Albacete lúc 2h00 ngày 20/12 (Vòng 20 giải Hạng 2 Tây Ban Nha TBN 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Barcelona B vs Albacete 2h00 ngay 2012 (Hang 2 TBN) hinh anh
Barcelona B vs Albacete
Nhận định Barcelona B vs Albacete: 2-0

Trái ngược với đội 1m Barcelona B đang có màn trình diễn đáng thất vọng. Nếu như Barcelona A đang dẫn đầu BXH La Liga thì Barca B đang xếp thứ 4 từ dưới lên tại giải hạng 2. Nếu tiếp tục phong độ yếu kém như vậy thì thầy trò Gerard sẽ rất khó khăn trong việc trụ hạng.

Mục tiêu của Barcelona B bao mùa giải qua chỉ trụ hạng bởi kể cả giành quyền lên hạng thì theo luật lệ, Barca B vẫn không được phép góp mặt ở La Liga do một CLB không được sở hữu quá 1 đội tại một giải đấu. Thành phần chủ yếu của Barcelona B là các cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo La Masia của CLB bao gồm những gương mặt trẻ hay số cầu thủ đã trưởng thành và chờ ngày "bay". Cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Barcelona B thời điểm hiện tại là Oriol Busquets, em trai của tiền vệ đội 1 Sergio Busquets.

Dù thường xuyên gây thất vọng nhưng mỗi khi được thi đấu ở xứ Catalan thì thầy trò Gerard như được tiếp thêm sức mạnh. Họ bất bại 5/6 lần được chơi trên sân nhà gần nhất. Tính ra, kể từ đầu mùa giải thì Barcelona B kiếm được 12 điểm trên sân nhà - một thành tích không quá tệ.

Albacete đang xếp trên Barcelona B hai bậc trên BXH và 2 điểm số. Tuy nhiên, thầy trò HLV Fran Noguerol lại không biết đá trên sân khách. Họ là đội duy nhất kể từ đầu mùa 2017/18 chưa có được một chiến thắng nào khi thi đấu xa nhà (4 hòa, 5 thua). Điều này cũng không quá khó hiểu bởi Albacete là tân binh của hạng Hai Tây Ban Nha mùa này.

Đây là trận đấu mà Barcelona B cần có một chiến thắng để tạm thoát khỏi khó khăn. Các chuyên gia lựa chọn đội chủ nhà cho trận đấu này.

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN
Theo TLCA, Barcelona B đang không thắng 6/7 lần ra sân gần nhất
Albacete không thua 5/7 lần ra sân gần đây
Barcelona B không thắng Albacete 4 lần đối đầu gần nhất, cũng theo TLCA
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
4. Barcelona B bất bại 4/5 lần chơi trên sân nhà gần đây
9. Barcelona B không thắng 9/10 trận gần nhất tại hạng hai Tây Ban Nha
9. Albacete bất bại 9/10 lần ra sân gần đây
9. Albacete không thắng trên sân khách kể từ đầu mùa giải
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X