Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Getafe (02h00 ngày 26/9): Nối tiếp những ngày vui

Thứ Ba 24/09/2024 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Barca vs Getafe nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với phong độ cao hiện tại khó có thể chờ đợi đội bóng xứ Catalan sẽ đánh rơi những điểm số.

Nhận định bóng đá Barca vs Getafe: Tiếp tục chuỗi thắng liên tiếp

Hansi Flick đã có khởi đầu ấn tượng trong vai trò là HLV trưởng của Barca, ông đã giúp đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng trong cả 6 trận đầu tiên ở La Liga mùa này. Sau khi giành 3 chiến thắng liên tiếp với tỷ số 2-1, Blaugrana đã thể hiện sức mạnh của mình trong 3 trận đấu tiếp theo tại giải đấu, đánh bại Real Valladolid với tỷ số 7-1, Girona với tỷ số 4-1 trước khi vượt qua Villarreal trong trận đấu trên sân khách vào Chủ Nhật tuần trước với tỷ số 5-1. 

Nhận định Barca vs Getafe (02h00 ngày 269) Nối tiếp những ngày vui 1
Barca đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay

Barca đã đến Estadio de la Ceramica sau trận thua đáng thất vọng trước Monaco tại Champions League, đó là trận đấu họ chơi với 10 người từ sớm, trước khi nhận thất bại 1-2 chung cuộc. Barca đã trút giận lên Villarreal, nơi Robert Lewandowski và Raphinha đều lập cú đúp cùng với bàn thắng đầu tiên tại La Liga của Pablo Torre giúp đội khách thắng cách biệt. Tuy nhiên chiến thắng của Barca không được trọn vẹn khi thủ môn Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Trong khi chấn thương của Ter Stegen có thể làm giảm không khí trong phòng thay đồ, Barca có thể tự hào về việc họ đã kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân khách trước Villarreal lên 16 trận (thắng 12, hòa 4) và duy trì khoảng cách 4 điểm so với đối thủ Real Madrid ở La Liga. Sau khi chơi 3 trận sân khách liên tiếp, Blaugrana giờ sẽ trở lại Estadi Olimpic Lluis Companys, nơi họ chỉ đánh rơi 2 điểm trong 10 trận sân nhà gần nhất.

Barca sẽ tiếp Getafe ở vòng 7 La Liga 2024/25. Nhận định Barca vs Getafe nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với phong độ cao hiện tại khó có thể chờ đợi đội bóng xứ Catalan sẽ đánh rơi những điểm số. Barca đã chơi hoàn hảo trong các trận đấu trên sân nhà gần đây trước Getafe, khi đã đánh bại đối thủ trong cả 6 lần đụng độ trên sân nhà gần nhất, ghi được 16 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 lần trong chuỗi trận đó.

Getafe là một trong hai đội chưa giành được chiến thắng nào tại La Liga mùa này, khi chứng kiến 4 trận đấu của họ có kết quả hòa và hai trận thua. Đội đứng thứ 12 mùa trước đã khởi đầu chiến dịch 2024/25 với 3 trận hòa liên tiếp trước khi để thua liên tiếp trên sân khách trước Sevilla và Real Betis. Đội bóng của Jose Bordalas đã phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước Leganes ở trận đấu gần nhất.

Barca vs Getafe
Barca vs Getafe vòng 7 La Liga 2024/25

Chỉ có 4 đội để thủng lưới ít hơn Getafe trong mùa giải này, nhưng quan trọng là họ là đội ghi bàn ít thứ 2 ở giải đấu hàng đầu với chỉ 3 bàn thắng sau 6 trận. Những khó khăn trên hàng công đã dẫn đến chuỗi 11 trận không thắng tại giải đấu, khiến chiến thắng 3-1 vào tháng 4 trước Almeria là chiến thắng gần nhất của Getafe ở giải đấu số 1 bóng đá TBN cấp CLB. Một chiến thắng có thể là mục tiêu bất khả thi cho cuộc đụng độ với đội đầu bảng, nhưng đội khách bước vào trận đấu với hy vọng giành điểm đầu tiên trên sân khách trước Barca kể từ tháng 2 năm 2018.

Barcelona xác nhận Ter Stegen bị đứt gân bánh chè ở đầu gối phải và đã phải phẫu thuật trước khi bắt đầu chặng đường dài hồi phục. Inaki Pena đã thay thế cầu thủ người Đức. Ter Stegen đã gia nhập danh sách chấn thương dài bao gồm Ronald Araujo, Andreas Christensen, Marc Bernal, Gavi, Frenkie de Jong, Dani Olmo và Fermin Lopez. Sau khi quyết định xoay vòng đội hình vào cuối tuần, Flick sẽ triệu hồi Pau Cubarsi, Alejandro Balde và Marc Casado, trong khi Ferran Torres sẽ trở lại đội hình sau lệnh cấm một trận. Lewandowski sẽ tiếp tục dẫn đầu hàng công và tiền đạo này sẽ tìm cách thiết lập kỷ lục sau khi cân bằng với Jan Urban về số bàn thắng nhiều nhất (48) của một cầu thủ Ba Lan tại La Liga.

Nhận định Barca vs Getafe (02h00 ngày 269) Nối tiếp những ngày vui 2
Getafe chưa thắng trận nào ở La Liga mùa này

Trong khi đó, đội khách sẽ phải đánh giá hậu vệ Nabil Aberdin, người đã buộc phải bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất vì chấn thương. Cựu tiền đạo của Real Madrid, Alvaro Rodriguez, đang phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân và vẫn chưa chắc có thể ra sân. Alex Sola và Carles Perez đều đang nỗ lực giành suất đá chính sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận hòa Leganes. Mayoral đã vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu gần đây, và tiền đạo của Getafe có thể sẽ có trận đá chính đầu tiên kể từ khi trở lại sau thời gian dài chấn thương.

Nhận định Barca vs Getafe

Barca thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Getafe đang chơi cực tệ, trong khi họ cũng lép vế hoàn toàn so với Barca về kết quả đối đầu. Đội chủ nhà đang có phong độ cao với những chiến thắng cách biệt liên tiếp, họ còn được chơi trên sân nhà. Sẽ không bất ngờ nếu Barca thắng cách biệt Getafe tại tổ ấm của mình.

Tối đa 3 bàn: Khả năng Getafe ghi bàn vào lưới Barca là không cao, bởi hàng công của họ đang chơi quá tệ. Còn với Barca, họ có thể ghi nhiều bàn, nhưng để vượt qua con số 3 bàn là không hề đơn giản, nhất là khi đội bóng này thi đấu ở nhiều mặt trận, họ sẽ hướng đến một cách biệt an toàn thay vì phải thắng thật đậm.

Dự đoán tỷ số: Barca 3-0 Getafe

Phong độ gần đây của Barca

Phong độ gần đây của Getafe

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Barca: Pena; Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde; Casado, Pedri; Yamal, Raphinha, Torres; Lewandowski

Getafe: Soria; Iglesias, Djene, Berrocal, Alderete, Rico; Pérez, Uche, Milla, Sola; Mayoral

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X