Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barca vs Frankfurt (02h00 ngày 15/4): Vé đi tiếp cho chủ nhà

Thứ Năm 14/04/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Barca vs Frankfurt nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng và giành vé vào vòng bán kết Europa League 2021/22.

Khó có bất ngờ


Rơi xuống từ Champions League, Barca được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay. Thầy trò Xavi đánh bại Napoli với tỷ số 5-3 sau hai lượt trận để có mặt ở vòng 1/8, họ sau đó hạ Galatasaray 2-1 sau 180 phút thi đấu để có mặt ở tứ kết. Đối thủ của Barca ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất là đại diện của nước Đức – Frankfurt.
 
Barca vs Frankfurt
Barca hòa Frankfurt 1-1 ở lượt đi tứ kết Europa League 2021/22

Ở trận lượt đi trên đất Đức, Barca để đối thủ vượt lên dẫn trước. Cầu thủ mượn từ Dortmund - Ansgar Knauff là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, nhưng sau đó Ferran Torres gỡ hòa cho đội bóng của Tây Ban Nha. Phút 78, Tuta bên phía Frankfurt nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trong khoảng hơn 10 phút cuối trận khi được chơi hơn người, Barca đã nỗ lực tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Không thể giành chiến thắng ở trận lượt đi, nhưng dù sao kết quả hòa 1-1 vẫn giúp Barca chiếm lợi thế bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà. Tại thánh địa của mình, Barca bất bại 7 trận từ đầu năm 2022 với 5 chiến thắng, đội bóng này cũng đang duy trì phong độ cực cao. Hàng thủ Barca giữ sạch lưới 4 trận đã đấu trên sân nhà. Đội bóng của Tây Ban Nha đang sở hữu mạch 22 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 15 chiến thắng và 7 trận hòa.
 
Barca vs Frankfurt
Barca vs Frankfurt lượt về tứ kết Europa League 2021/22

Ở trận đấu gần nhất, Barca có trận đấu không hề dễ dàng trước Levante, song bàn thắng của Luuk de Jong ở những phút bù giờ giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 3-2. HLV Xavi đã có được điều mình cần, đó là 3 điểm và giữ sức cho các trụ cột cho trận đấu quan trọng với Frankfurt. Barca nhận tin vui khi trung vệ Gerard Pique và tiền đạo Memphis Depay đã trở lại tập luyện. Ngoài ra, hậu vệ cánh phải Sergino Dest cũng nằm trong nhóm các cầu thủ của đội chủ sân Camp Nou vừa giải quyết ổn thỏa vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Như vậy, những ngôi sao hàng đầu của Blaugrana như Ousmane Dembele, Frenkie de Jong, Dani Alves và đặc biệt là siêu sao số 1 trên hàng công là Pierre-Emerick Aubameyang đều có thể trạng tốt nhất cho trận lượt về với Frankfurt vào đêm nay. Việc được chơi trên sân nhà Camp Nou càng tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng xứ Catalan. Cũng cần chú ý rằng, Barca thường chơi rất hay ở những trận lượt về. Tại lượt về vòng 1/8, trên sân khách, họ từng đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1. Trước đó nữa là chiến thắng 4-2 trước Napoli. 

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt đã chơi rất tự tin ở trận lượt đi. Đại diện nước Đức mới là đội tạo ra được nhiều cơ hội hơn với việc tung ra tổng cộng đến 16 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương, gấp đôi đối thủ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ chỉ có được kết quả hòa 1-1. Đây là kết quả hết sức bất lợi giành cho đoàn quân của HLV Oliver Glasner khi họ phải làm khách trên sân của Barca ở trận lượt về.
 
Barca vs Frankfurt
Barca được đánh giá cao hơn hẳn Frankfurt

Đội khách đã không có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu tại Camp Nou, họ thua 1-2 trước Freiburg ở Bundesliga cuối tuần trước. Về mặt lực lượng, hậu vệ Christopher Lenz vẫn đang phải chạy đua với thời gian để có thể ra sân ở trận đấu trên đất Tây Ban Nha. Nếu không có sự phục vụ hậu vệ 28 tuổi, đây sẽ là tổn thất thật sự lớn với đội chủ sân Deutsche Bank Park. Đó là chưa kể trung vệ Lucas Silva cũng không thể ra sân do bị treo giò.

Nếu như Barca đang có phong độ cao thì đội bóng nước Đức lại đang chơi rất tệ. Frankfurt đang sở hữu thành tích 6 trận liên tiếp không thắng với 2 trận thua và 4 trận hòa. Nhận định Barca vs Frankfurt nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng và giành vé vào vòng bán kết Europa League 2021/22.

Nhận định tỷ lệ châu Á Barca vs Frankfurt

Barca vs Frankfurt
Tỷ lệ trận Barca vs Frankfurt được ấn định ở mức 1.5 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà, điều đó cho thấy khác biệt về trình độ giữa hai đội là khá lớn. Barca đang chơi cực tốt trên sân nhà, các trụ cột của họ thực sự sung sức khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với Levante. Ngược lại, đội khách đang chơi thất vọng khi không thắng trong 6 trận gần nhất, họ còn không có được lực lượng tốt nhất. Với tình hình hiện tại sẽ không bất ngờ nếu Barca có được chiến thắng cách biệt. 

Chọn: Barca (- 1.5)

Nhận định tỷ lệ trên dưới trận Barca vs Frankfurt

Tỷ lệ trên dưới trận Barca vs Frankfurt ở mức 3 bàn. Hàng thủ Barca đang chơi cực tốt tại Camp Nou, họ không để thủng lưới trong 4 trận gần nhất. Điều đó khiến cơ hội ghi bàn của đội khách là rất khó khăn, vấn đề là Barca ghi được bao nhiêu bàn mà thôi. Chắc chắn là đội chủ nhà đủ khả năng để tạo ra một chiến thắn cách biệt, nhưng ghi 4 bàn vào lưới đại diện của nước Đức chắc chắn không hề dễ dàng. 

Chọn: Dưới (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Barca vs Frankfurt

Barca được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công. Với những cầu thủ tấn công hàng đầu trong đội hình, Bongda24h.vn nhận định Barca sẽ có lợi thế về tỷ số sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Barca 1-0 Frankfurt

Thông tin xung quanh

  • Barca đang sở hữu mạch 22 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 15 chiến thắng và 7 trận hòa
  • Trên sân nhà, Barca bất bại 7 trận từ đầu năm 2022 với 5 chiến thắng
  • 2 trận sân nhà gần nhất tại Europa League, Barca đều bị cầm hòa
  • Hàng thủ Barca giữ sạch lưới 4 trận đã đấu trên sân nhà
  • Frankfurt đang sở hữu thành tích 6 trận liên tiếp không thắng với 2 trận thua và 4 trận hòa
  • Frankfurt bất bại 4 trận sân khách tại Europa League, trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa

Thông tin lực lượng 

Barca: Gerard Pique, Sergi Roberto, Sergino Dest và Samuel Umtiti chấn thương. Dani Alves không đủ điều kiện tham dự. Ansu Fati, Memphis Depay để ngỏ khả năng ra sân
Frankfurt: Tuta nhận án treo giò

Phong độ gần đây của Barca


Phong độ gần đây của Frankfurt 


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Barca vs Frankfurt

Dự đoán tỷ số: 2-0

Xavi: Barca không hề phụ thuộc vào PedriXavi: Barca không hề phụ thuộc vào Pedri
Xavi khẳng định Barca không hề phụ thuộc vào Pedri nhưng thừa nhận đây là một cầu thủ xuất sắc đến phi thường.
Barca là đội đầu tiên làm được điều này trong lịch sử La Liga?Barca là đội đầu tiên làm được điều này trong lịch sử La Liga?
Trận đấu Levante vs Barca đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, dù rất vất vả nhưng thầy trò Xavi vẫn có được 3 điểm trọn vẹn.
Bukayo Saka chỉ ra đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhấtBukayo Saka chỉ ra đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất
Sao trẻ Bukayo Saka đã gọi Sergio Busquets của Barca là đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất, cầu thủ 20 tuổi hiện đang tiến bộ vượt bậc ở sân Emirates.
Điểm tin bóng đá sáng 11/4: Cảnh sát điều tra RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 11/4: Cảnh sát điều tra Ronaldo
Cảnh sát điều tra vụ của Ronaldo, Barca nhắm được người thay Dembele, Real ngừng đàm phán với Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...
Barca thắng ngược hú hồn trong ngày mưa ... 11mBarca thắng ngược hú hồn trong ngày mưa ... 11m
Barcelona ngược dòng theo kịch bản không tưởng trước Levante tại vòng 31 La Liga nhờ “bàn thắng vàng” ở phút bù giờ của Luuk de Jong ở trận đấu họ chơi tệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X