Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangladesh vs Australia 17h45 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 06/06/2024 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangladesh vs Australia thuộc vòng loại World Cup 2026: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bangladesh vs Australia

Bangladesh vs Australia
Bangladesh vs Australia

Kịch bản tại bảng I vòng loại thứ nhất World Cup 2026 khu vực Châu Á đang diễn ra đúng như người ta đồn đoán. Mặc dù mới chỉ trải qua 4 lượt trận, nhưng Australia nhanh chóng thể hiện sự vượt trội so với phần còn lại khi giành tuyệt đối 12 điểm, bỏ xa vị trí thứ 2 của Palestine 5 điểm và về lý thuyết, nếu không thua trong chuyến làm khách trên sân Bangladesh chiều nay, họ sẽ chính thức có vé đi tiếp.

Còn thực tế, chiến thắng, thậm chí một trận thắng đậm là mục tiêu hoàn toàn khả thi đối với Australia. Phong độ của thầy trò HLV đang duy trì ở mức ổn định cực cao với 11 trận liền không thua, trong đó có 9 chiến thắng. Tính riêng tại vòng loại, như đã đề cập đến, Australia thắng tuyệt đối cả 4 trận, ghi 15 bàn và không một lần thủng lưới.

Phía bên kia sân, Bangladesh đã vượt qua vòng sơ loại khi đánh bại Maldives, nhưng chừng đó là không đủ để họ có thể tạo nên bất ngờ khi sự chênh lệch về đẳng cấp là rất rõ ràng. Với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 4 lượt trận, họ đã chính thức bị loại. Đụng độ Australia, Bangladesh khó tránh khỏi một trận thua đậm khi 3 lần chạm trán gần đây, Bangladesh đều thất bại với các tỷ số 0-4, 0-5 và 0-7 ở lượt đi.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Bangladesh vs Australia sẽ diễn ra vào lúc 17h45 ngày 6/6.

Nhận định hiệp 1 Bangladesh vs Australia

Toàn bộ 4 trận tại bảng I vòng loại World Cup 2026, Australia đều có chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngoài ra, 3 lần đụng độ Bangladesh gần đây, Australia đều hạ đội chủ nhà cùng tỷ số đậm 4-0 trước giờ nghỉ. Thế nên hiệp 1 trận đấu này Australia không chỉ sẽ thắng, mà còn thắng cách biệt.

Nhận định diễn biến Bangladesh vs Australia

Với 15 pha lập công, Australia đang là đội sở hữu hàng công mạnh nhất vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á. Ngược lại, Bangladesh lại đang sở hữu hàng thủ "tệ" thứ nhì khu vực tính đến thời điểm hiện tại. Australia ghi tới 16 bàn vào lưới Bangladesh chỉ trong 3 trận gần nhất. Mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Bangladesh vs Australia: 0-6

Thành tích đối đầu

Nhận định Bangladesh vs Australia 17h45 ngày 66 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Bangladesh vs Australia

Thành tích gần đây

Nhận định Bangladesh vs Australia 17h45 ngày 66 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Bangladesh
Nhận định Bangladesh vs Australia 17h45 ngày 66 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Australia

Đội hình dự kiến

  • Bangladesh: Marma, Kazi, Uddin, Ghosh, Hossain, Ridoy, Rana, Bhuyan, Rahman Jony, Fahim, Hossain
  • Australia: Ryan, Miller, Souttar, Curcati, Behich, Boyle, Baccus, Luongo, Jordan Bos, Metcalfe, Mitchell Duke

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X