Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangkok United vs Ratchaburi 19h00 ngày 27/9 (VĐQG Thái Lan 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangkok United vs Ratchaburi thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Bangkok United vs Ratchaburi

Bangkok United vs Ratchaburi
Bangkok United vs Ratchaburi

4 ngày sau chiến thắng giòn giã 4-2 trước Tampines ở trận ra quân tại AFC Champions League Two, Bangkok United đã có màn vùi dập Rayong FC 3 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt của đối thủ tại giải VĐQG dù phải chơi thiếu người trong 15 phút cuối trận. Như vậy, 9 trận đã chơi trên mọi đấu trường từ đầu chiến dịch 2024/25 tới giờ, thầy trò HLV Tawan Sripan chỉ thua 1 (thắng 5, xét trong 90 phút).

Riêng tại sân chơi cao nhất xứ chùa Vàng, đội bóng thủ đô đang có 14 điểm và góp mặt ở top 3 nhưng khoảng cách với đội dẫn đầu Buriram United đã là 5 điểm không hề nhỏ. Đó cũng là đội bóng duy nhất đánh bại họ mùa này. Thực ra ở đấu trường nội địa, đối thủ lớn nhất của Bangkok United chỉ có thể là ĐKVĐ Buriram mà thôi. Đơn cử mùa trước, Bangkok United chỉ thua 3/30 trận và 2 trong đó là trước Buriram.

Bên kia chiến tuyến, Ratchaburi cũng vừa trải qua một vòng đấu thành công khi nuốt chửng Nakhon Ratchasima với tỷ số 4-0 trên sân nhà. Trong một thế trận áp đảo hoàn toàn với 65% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra tới 22 pha dứt điểm (gấp 7 lần so với đối thủ) thì chiến thắng này là xứng đáng vời các học trò HLV Surapong Kongthep. Tuy nhiên nên nhớ trước đó, đội bóng tới từ miền Trung trước đó đã phải trải qua 3 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa (1) và thua (2).

Thực tế dù cán đích ở vị trí thứ 6 trong mùa giải năm ngoái nhưng khoảng cách giữa Ratchaburi với đội Á quân Bangkok United quả là một trời, một vực khi lên tới 22 điểm. Mùa này, thầy trò ông Surapong sau 7 vòng đầu tiên đã mang về 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 3 trận thua và lúc này chỉ đứng thứ 10. 6 trận sân khách gần nhất, Ratchaburi thua 4 và thắng 1.

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu cũng nói lên đây là cặp đấu không cân sức. 10 lần gặp nhau vừa qua, Bangkok United có 6 chiến thắng trong khi con số này bên phía các vị khách chỉ là 3. Sự thua kém trên mọi phương diện của đội bóng tới từ miền Trung sẽ được cụ thể hóa bằng một trận thua với tỷ số cách biệt trên bảng điện tử.

Nhận định diễn biến Bangkok United vs Ratchaburi

Lép vế hoàn toàn trước Buriram ở khả năng săn bàn sau chặng đường đã qua nhưng thống kê với 14 lần nổ súng/7 trận tại giải VĐQG cho thấy hàng công của Bangkok United đang chơi không hề tệ. Hơn nữa ở 5 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường, hiệu suất ghi bàn của các học trò HLV Tawan Sripan đã được cải thiện với trung bình gần 3 bàn/trận. Chỉ cần duy trì phong độ lẫn sự tự tin đang có, đây là 90 phút mà các chân sút thủ đô sẽ có nhiều hơn 2 lần xé lưới đối phương.

Dự đoán kết quả

Bangkok United 3-1 Ratchaburi

Thành tích đối đầu

Nhận định Bangkok United vs Ratchaburi 19h00 ngày 279 (VĐQG Thái Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Bangkok United vs Ratchaburi

Thành tích gần đây Bangkok United vs Ratchaburi

Nhận định Bangkok United vs Ratchaburi 19h00 ngày 279 (VĐQG Thái Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Bangkok United 
Nhận định Bangkok United vs Ratchaburi 19h00 ngày 279 (VĐQG Thái Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Ratchaburi

Đội hình dự kiến:

  • Bangkok United (4-3-3): Patiwat Khammai; Nitipong Selanon, Suphan Thongsong, Everton, Peerapat Notchaiya; Thossawat Limwannasthian, Thitipan Puangchan, Pokklaw Anan; Bassel Zakaria Jradi, Luka Adzic, Richairo Zivkovic.
  • Ratchaburi (5-4-1): Rattanai Songsangchan; Jesse Curran, Adisorn Promrak, Jonathan Khemdee, Gabriel Mutombo, Jirawat Thongsaengphrao; Mohamed Mara, Kritsananon Srisuwan, Jakkaphan Kaewprom, Tatsuya Tanaka; Tana.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X