Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangkok United vs Kitchee 19h00 ngày 8/11 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 08/11/2023 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangkok United vs Kitchee thuộc vòng bảng AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Bangkok United vs Kitchee

Bangkok United vs Kitchee
Bangkok United vs Kitchee

Mùa trước, Bangkok United không có mặt ở AFC Champions League. Tuy nhiên, sau khi trở lại, giới chuyên môn nhận định họ sẽ là cái tên tạo nên bất ngờ. Đúng như dự đoán, dù không được đánh giá cao, song đại diện Thái Lan đang là một trong những đội bóng có cơ hội giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp sớm nhất khi giành tuyệt đối 9 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên tại bảng F.

Lượt trận thứ 4, Bangkok United sẽ tiếp đón Kitchee trên sân nhà. Chiến thắng, thậm chí với tỉ số cách biệt đậm là nhiệm vụ hoàn toàn trong tầm tay của thầy trò HLV Sripan. Phong độ của Bangkok United đang cực “bay” với 10 chiến thắng liên tiếp tính ở tất cả các đấu trường, trong đó có 9 trận họ mang đến niềm vui tối đa cho giới túc cầu. Trong khi đó, Kitchee đã hết động lực.

Sau thất bại 1-2 trên sân Jeonbuk ở trận mở màn, trận đấu mà giới chuyên môn đánh giá là thành công đối với đại diện Hongkong, Kitchee nhanh chóng bộc lộ sự yếu kém khi để Lion City Sailors đánh bại ngay trên sân nhà với cùng tỷ số tương tự và lượt trận thứ 3, Kitchee tiếp tục thua, lần này, họ bại trận trước Bangkok United, cũng một trận đấu trên sân nhà và cùng tỷ số 1-2.

  • Lựa chọn: Bangkok United

Nhận định hiệp 1 Bangkok United vs Kitchee

Bangkok United đang nhập cuộc rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, tại AFC Champions League, 3 vòng đấu gần đây, Kitchee không thắng với 2 thất bại trước giờ giải lao. Trận lượt đi, dù phải đá trên sân khách, song Bangkok United cũng có chiến thắng trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Bangkok United hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Bangkok United vs Kitchee

Trên sân nhà, Bangkok United đang đạt hiệu suất ghi bàn rất tốt với 8 pha lập công trong 3 trận vừa qua và cả 3 trận đều có từ 3 bàn trở lên. Toàn bộ 6 trận gần đây của Kitchee kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện và lượt đi cũng có 3 bàn thắng. Đó là những cơ sở vững chắc để tin rằng trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Bangkok United vs Kitchee: 4-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Bangkok United vs Kitchee 19h00 ngày 0811 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Bangkok United vs Kitchee

Thành tích gần đây Bangkok United vs Kitchee

Nhận định Bangkok United vs Kitchee 19h00 ngày 0811 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Bangkok United 
Nhận định Bangkok United vs Kitchee 19h00 ngày 0811 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Kitchee

Đội hình dự kiến:

  • Bangkok United: Khammai, Selanon, Thongsong, Everton, Notchaiya, Limwann­asthian, Anan, Puangchan, Poomch­antuek, Mota, Mahmoud Eid
  • Kitchee: Cesar, Roberto Junior, Helio, Andrew James Russell, Fernando, Ogenyi Onazi, Tsz-Chun Law, Cleiton, Mikael Severo, Mingazov, Juninho

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X