Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangkok United vs Khonkaen 18h00 ngày 9/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangkok United vs Khonkaen thuộc Thai League hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, góc nhìn chuyên gia, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bangkok United vs Khonkaen

Bangkok United vs Khonkaen
Bangkok United vs Khonkaen

Trận đấu giữa Bangkok United United và Khonkaen FC sẽ diễn ra vào tối thứ 7 tuần này tại sân Thammasat Stadium, thuộc khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Thái Lan (Thai League 1) mùa giải 2023/24. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Bangkok United là một trong những đội bóng mạnh nhất của Thai League, thường xuyên nằm trong top đầu. Mùa giải năm nay, họ đang có khởi đầu gần như là hoàn hảo khi có 8 chiến thắng, 2 trận hòa, dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn hội đứng sau (thậm chí thi đấu ít hơn 1 trận). Bên cạnh đó, Bangkok United còn chơi rất tốt ở AFC Champions League khi sớm giành vé vào vòng sau.

Về phía Khonkaen United, đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp đội bóng này góp mặt ở Thai League. 2 mùa trước họ thi đấu không quá ấn tượng, toàn đứng nửa sau bảng xếp hạng. Mùa này, tình hình của đội bóng cũng không được cải thiện, thậm chí còn đi xuống hơn. Nhờ vừa thay đổi HLV, Khonkaen mới thi đấu tốt hơn, trải qua 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 1, hòa 3), hiện đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Dù Khonkaen không có phong độ tốt, tuy vậy các đối thủ mà họ gặp đều không mạnh. Trong khi đó, Bangkok United đang là đội dẫn đầu và đang có phong độ rất tốt nên khả năng cao sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

  •  Lựa chọn: Bangkok United -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Bangkok United vs Khonkaen

Khonkaen là một trong những đội có hàng thủ yếu nhất nhất giải đấu khi để lọt lưới tới 25 bàn sau 12 trận. Những trận gần đây, họ đều bị thua ít nhất 2 bàn/trận dù không gặp những đối thủ quá mạnh. Do đó, nếu hàng công Bangkok United thi đấu đúng với khả năng thì sẽ tạo ra một trận cầu hấp dẫn, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Bangkok United vs Khonkaen: 3 - 1

Thành tích đối đầu Bangkok United vs Khonkaen

Nhận định Bangkok United vs Khonkaen 18h00 ngày 0912 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Bangkok United vs Khonkaen

Thành tích gần đây của Bangkok United vs Khonkaen

Nhận định Bangkok United vs Khonkaen 18h00 ngày 0912 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Bangkok United 
Nhận định Bangkok United vs Khonkaen 18h00 ngày 0912 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Khonkaen

Đội hình dự kiến Bangkok United vs Khonkaen

  • Bangkok United United (4-3-3): Patiwat Khammai, Nitipong Selanon, Suphan Thongsong, Everton, Peerapat Notchaiya, Pokklaw Anan, Bassel Jradi, Thossawat Limwann­asthian, Rungrath Poomch­antuek, Willen Mota, Mahmoud Eid
  • Khonkaen FC (3-4-1-2): Chirawat Wangthaphan, Saksit Jitwichan, Tinnakorn Asurin, Han-cheol Jung, Chatchai Chiakklang, Woranat Thongkruea, Pongsapark Tangsap, Jakkit Palapon, Lossemy Karaboue, Tawin Butsombat, Steeven Langil

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X