Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangkok United vs Jeonbuk 19h00 ngày 4/10 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangkok United vs Jeonbuk thuộc giải AFC Champions League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Bangkok United vs Jeonbuk (1/2:0)

Màn đọ sức giữa Bangkok United của Thái Lan và Jeonbuk đến từ Hàn Quốc thuộc lượt thứ hai bảng F AFC Champions League. Hai CLB cùng bỏ túi ba điểm sau trận ra quân.  Bangkok United lội ngược dòng thắng 2-1 khi làm khách trước đại diện Singapore, Lion City Sailors, còn Jeonbuk vượt qua Kitchee của Hong Kong trên sân nhà với tỉ số tương tự.

Bangkok United vs Jeonbuk
Nhận định Bangkok United vs Jeonbuk AFC Champions League 2023/24

Trận này, Jeonbuk được đánh giá cao hơn Bangkok United dù chịu bất lợi sân bãi. Đây là điều dễ hiểu bởi họ vốn là ông kẹ trong làng bóng đá Hàn Quốc cũng như tên tuổi lớn ở sân chơi châu lục. Tại AFC Champions League, Jeonbuk từng 2 lần đăng quang vào các năm 2006, 2016 và mùa 2022 vừa qua vào tới bán kết (thua đội sau đấy lên ngôi là Urawa Reds) trong khi Bangkok United mới góp mặt ở 3 kỳ từ trước đến nay.

Tuy nhiên, cần lưu ý, mức dành cho Jeonbuk hiện tương đối thấp (-0,5) và không phản ánh độ vênh quá lớn giữa hai đội. Do đó, nhiều khả năng với điểm tựa sân nhà cùng phong độ sáng sủa hơn Jeonbuk, Bangkok United sẽ gặt hái kết quả khả quan, cụ thể là giữ lại tối thiểu một điểm.

Từ khi bước vào mùa 2023/24, Bangkok United đã trải qua 7 lần ra sân ở mọi đấu trường. Đoàn quân của chiến lược gia Tawan Sripan chưa phải nhận thất bại nào, trong đấy thắng 6 cũng như thường xuyên phô diễn hỏa lực mạnh mẽ khi có 6 trận ghi tối thiểu 2 bàn. Trong số này, Bangkok United một lần nằm cửa dưới, chẳng những không thua mà còn thắng thuyết phục (2-0 trước Buriram United tại Siêu cúp Thái Lan).

Bên kia chiến tuyến, Jeonbuk thi đấu kém hiệu quả hơn nhiều so với Bangkok United. Từ đầu tháng Tám đến nay, tập thể được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Dan Petrescu trải qua 9 màn đọ sức và chỉ thắng 3, hòa 3 và 3 lần nềm mùi thua cuộc. Đáng chú ý, 4 trận Jeonbuk sắm vai cửa trên nhưng không thể khuất phục đối phương, mới nhất là thua "sấp mặt" 1-3 ngay trên sân nhà bởi Daegu cách đây ít ngày.

So với việc thắng đến 6, hòa 1, thua vỏn vẹn 2 trong 9 lần ra sân trước nữa, loạt thành tích vừa nêu cho thấy Jeonbuk đã sụt giảm đáng kể chất lượng lối chơi. Với tình trạng đó, đội bóng xứ kim chi khó lòng "ca khúc khải hoàn" rời lãnh địa Thammasat của Bangkok United.

Nhận định hiệp 1 Bangkok United vs Jeonbuk

Bangkok United đang có 4 trận sân nhà liên tiếp không ghi được bàn từ hiệp một. Với Jeonbuk, họ bất lực trong việc tìm mành lưới đối phương trước giờ nghỉ ở cả 4 chuyến làm khách gần đây. Theo nhận định bóng đá hôm nay, 45 phút đầu không phải khoảng thời gian hai CLB phát tiết khả năng tấn công. Nhiều khả năng hiệp thứ nhất sẽ không có hơn 1 tình huống ăn bàn.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Bangkok United vs Jeonbuk

Jeonbuk không thể ghi hơn 1 bàn trong 7/8 lần ra sân vừa qua. Tính khi du đấu, họ "nổ súng" vỏn vẹn 2 lần ở 4 trận trở lại đây. Trong khi đó, Bangkok United giữ sạch lưới ở 4/5 màn so tài vừa qua cũng như cả 3 trận sân nhà mới nhất. Lối phòng ngự chắc chắn của Bangkok United cùng hiệu quả tấn công thấp bên phía Jeonbuk khiến cuộc đọ sức dễ trở nên chặt chẽ, kém hấp dẫn và ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Bangkok United vs Jeonbuk: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Bangkok United vs Jeonbuk 19h00 ngày 410 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của Bangkok United
Nhận định Bangkok United vs Jeonbuk 19h00 ngày 410 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Bangkok United: Khammai, Everton, Notechaiya, Selanon, Thongsong, A-nan, Puangchan, Limwanasathian, Phumichantuk, Mota, Eid.
  • Jeonbuk: Jeong Min Ki, Hong Jeong Ho, Kim Jin Su, Ku Ja Ryong, Ahn Hyun Beom, Han Kyo Won, Boateng, Amano, Ryu Jae Moon, Moon Seon Min, Gustavo.

BXH AFC Champions League 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X