Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangkok United vs Buriram 19h00 ngày 4/4 (VĐQG Thái Lan 2023)

Thứ Hai 03/04/2023 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangkok United vs Buriram thuộc giải VĐQG Thái Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bangkok United vs Buriram

Bangkok United vs Buriram
Bangkok United vs Buriram

Trên bảng xếp hạng giải VĐQG Thái Lan 2023, sau 24 vòng đấu, Bangkok United có mặt ở vị trí thứ 2, trong khi ngôi đầu thuộc về chính Buriram. Vòng 25 diễn ra chiều nay, đội bóng thủ đô Bangkok được đá trên sân nhà và theo lý thuyết, họ là đội nắm giữ lợi thế. Tuy nhiên, Buriram lại được đánh giá cao hơn khi tỷ lệ Châu Á được ấn định đội khách chấp 1/4 thời điểm ban đầu.

Có 2 lý do để tin rằng Buriram sẽ là đội có 3 điểm. Thứ nhất, khoảng cách giữa 2 đội hiện tại đang là 12 điểm và điều này phản khá chính xác về thực lực. Thành tích đối đầu cũng cho thấy Buriram hoàn toàn áp đảo đối chủ. Cụ thể, 10 lần đụng độ gần nhất, Bangkok United chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua 7 trận, trong đó có 3 trận thua trên sân nhà.

Lý do thứ 2, Buriram đang thể hiện sự vượt trội rất rõ ràng so với phần còn lại và sẽ là không bất ngờ nếu họ đăng quang ngôi vô địch. Liên tiếp 7 vòng đấu gần đây, Buriram toàn thắng. Tính từ đầu mùa, 24 lượt trận, họ là đội duy nhất còn duy trì thành tích bất bại với 20 chiến thắng. Ngoài ra, Buriram cũng là đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á cao nhất với 65.22%

Nhận định Bangkok United vs Buriram 19h00 ngày 44 (VĐQG Thái Lan 2023) 1
Bangkok United vs Buriram
  • Lựa chọn: Buriram

Nhận định hiệp 1 Bangkok United vs Buriram

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Bangkok United khi 6 trận vừa qua, đội bóng thủ đô Bangkok chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trước giờ giải lao. Ngược lại, Buriram đang nhập cuộc rất ấn tượng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp gần đây trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về Buriram.

  • Lựa chọn: Buriram hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Bangkok United vs Buriram

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý: Chỉ 1/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Chi tiết thứ 2, trên sân khách, 2 trận gần đây, Buriram không thủng lưới và cả 2 trận đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi và chi tiết cuối cùng, 3/5 trận vừa qua của đội chủ nhà Bangkok United cũng có không quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Bangkok United vs Buriram: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Bangkok United vs Buriram 19h00 ngày 44 (VĐQG Thái Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Bangkok United vs Buriram

Thành tích gần đây Bangkok United vs Buriram

Nhận định Bangkok United vs Buriram 19h00 ngày 44 (VĐQG Thái Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Bangkok United
Nhận định Bangkok United vs Buriram 19h00 ngày 44 (VĐQG Thái Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Buriram

Đội hình dự kiến:

  • Bangkok United: Falkesgaard, Everton, Notechaiya, Jarunongkran, Tristan Do, Puangchan, Limwanasathian, Mhuaddarak, Vander, Eid, Heberty.
  • Buriram: Lakhonphon, Bunmathan, Solaka, Bardanca, Causic, Chamrasamee, Maikami, Doumbouya, Bolingi, Chaided, Muenta

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X