Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bangkok United vs BG Pathum 20h00 ngày 25/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bangkok United vs BG Pathum thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bangkok United vs BG Pathum

Bangkok United vs BG Pathum
Bangkok United vs BG Pathum

Mùa trước, Bangkok United giành ngôi á quân và họ kém vị trí số một của kình địch Buriram khoảng cách lên đến 12 điểm. Thế nên mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô đang rất quyết tâm lên ngôi và những gì họ đang thể hiện cho thấy đó là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Phát súng đầu tiên được Bangkok United thể hiện đó chính là đánh bại Buriram trong trận tranh siêu cúp Thái Lan.

Còn tại giải VĐQG, họ cũng đang có sự khởi đầu hết sức ấn tượng. Trải qua 4 lượt trận, Bangkok United chỉ duy nhất 1 lần bị cầm hòa bởi đối thủ mạnh Muathong United. 3 trận còn lại, họ đánh bại cả Uthai, Lamphun và Sukhothai để vươn lên chiếm lĩnh vị trí số một trên bảng tổng sắp. Cách đây vài ngày, Bangkok United cũng khởi động rất tốt tại AFC Champions League với chiến thắng 2-1 trên Lion City.

Phía bên kia sân, BG Pathum cũng đang đạt phong độ tốt ở đấu trường quốc nội với 2 chiến thắng liên tiếp. Nhưng họ không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này với thất bại 1-3 trên sân Ulsan của Hàn Quốc tại vòng bảng Champions League. Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến sự áp đảo của Bangkok United khi họ đánh bại BG Pathum trong cả 2 lần đụng độ mùa giải năm ngoái.

  • Lựa chọn: Bangkok United

Nhận định hiệp 1 Bangkok United vs BG Pathum

Từ đầu mùa, Bangkok United đá 6 trận chính thức và họ không một lần thất bại bên cạnh 3 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trận lượt về mùa trước, Bangkok United cũng đánh bại BG Pathum ngay trên sân đối phương trước giờ nghỉ và 3/5 trận tiếp đối thủ sân nhà gần nhất, họ cũng ca khúc khải hoàn trong 45 phút đầu tiên.

  • Lựa chọn: Bangkok United hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Bangkok United vs BG Pathum

Hàng thủ Bangkok United đang hoạt động rất hiệu quả khi giữ sạch lưới liên tiếp 3 trận vừa qua và có 2 trận kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. 6 trận gần đây của BG Pathum, có 4 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và toàn bộ 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự. Dưới 2.5 bàn vì thế là kịch bản dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Bangkok United vs BG Pathum: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Bangkok United vs BG Pathum 20h00 ngày 259 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Bangkok United vs BG Pathum

Thành tích gần đây Bangkok United vs BG Pathum

Nhận định Bangkok United vs BG Pathum 20h00 ngày 259 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Bangkok United 
Nhận định Bangkok United vs BG Pathum 20h00 ngày 259 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội BG Pathum

Đội hình dự kiến:

  • Bangkok: Khammai, Selanon, Thongsong, Everton, Notchaiya, Limwann­asthian, Anan, Puangchan, Poomch­antuek, Mota, Eid
  • BG Pathum: Bootprom, Victor Cardozo, Leeaoh, Sorada, Stewart, Buaphan, Songkrasin, Alvarez, Yooyen, Dangda, Sergeev.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X