Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Banfield vs Rosario Central 5h00 ngày 30/5 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 29/05/2023 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Banfield vs Rosario Central thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Banfield vs Rosario Central

Banfield vs Rosario Central
Banfield vs Rosario Central

Sau 17 vòng đấu, Banfield giành được 30 điểm từ 8 thắng, 6 hòa và 3 bại, đứng thứ 5 BXH Liga Pro Argentina 2023. Khoảng cách giữa Rosario Central với đầu bảng River Plate đang là 10 điểm, rõ ràng rất lớn, nhưng không phải là không còn cơ hội ngược dòng đua vô địch cho thầy trò HLV  Miguel Ángel Russo khi mùa bóng vẫn còn 10 vòng đấu nữa.

Vòng 18 sáng mai Rosario Central sẽ làm khách trước Banfield, đội đang thuộc nhóm 3 cái tên cuối BXH. Với cùng quỹ 17 trận, Banfield thắng ít hơn Rosario Central 5 trận và giành ít hơn 15 điểm. 5 vòng đấu gần nhất Banfield không thắng và 3 trận liên tiếp vừa qua tại giải VĐQG, CLB này thậm chí toàn bại. Phong độ là thực sự đáng báo động.

Tại sào huyệt của mình, Banfield cũng không có được hiệu suất tốt, khi chỉ thắng theo châu Á 2 trong 13 trận sân nhà tại giải Liga Pro tính từ tháng Chín năm ngoái. Một dữ kiện đáng chú ý chỉ ra rằng, Rosario Central đã đem về lợi nhuận chiến thắng cho giới mộ điệu ở cả 3 trận gần nhất mà họ làm khách ở Banfield. Đặt cửa khách!

  • Lựa chọn: Rosario Central

Nhận định hiệp 1 Banfield vs Rosario Central

17 trận sân nhà gần nhất (thuộc giải VĐQG), Banfield có tới 15 lần từ hòa đến thua khi bước vào giờ  nghỉ giữa hiệp. 3 trận tiếp Rosario Central mới đây, Banfield cũng thua theo châu Á 45 phút đầu. Trong khi đó, Rosario Central đang có mạch bất bại hiệp 1 cả 6 trận chính thức vừa qua. Khách nửa đầu trận là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Rosario Central hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Banfield vs Rosario Central

10/12 trận sân nhà vừa qua của Banfield, tổng bàn thắng chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Rosario Central, 8 trong 11 chuyến làm khách gần nhất CLB này không “nổ” nhiều hơn 1 pha lập công mỗi 90 phút. Cuối cùng, cần biết quá nửa (4) trong 7 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội tại giải VĐQG không vượt qua mốc 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.0 bàn

Dự đoán kết quả

Banfield vs Rosario Central: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Banfield vs Rosario Central 5h00 ngày 305 (VĐQG Argentina) 1
Banfield vs Rosario Central

Thành tích gần đây

Nhận định Banfield vs Rosario Central 5h00 ngày 305 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Banfield
Banfield-vs-Rosario-Central-0 (2)
Thành tích gần đây của Rosario Central

Đội hình dự kiến

  • Banfield: Cambeses, Coronel, Maciel, Olivera, Insua, Bertolo, Remedi, Aleman, Urzi, N.Sosa, S.Sosa
  • Rosario Central: Servio, Martinez, Komar, Mallo, L.Rodriguez, Ortiz, Mac Allister, Infantino, Malcorra, Veliz, Oviedo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X