Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Banfield vs Justicia 7h30 ngày 12/4 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Ba 11/04/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Banfield vs Justicia trận đấu VĐQG Argentina: Nhận định châu Á, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Banfield vs Justicia

Banfield vs Justicia
Banfield vs Justicia

Mùa giải đang trôi qua một cách tương đối khó khăn với Banfield. Xét về thực lực, họ được đánh giá khá cao, song những gì thầy trò HLV Sanguineti đang thể hiện là chưa hoàn toàn tương xứng. 2 vòng đấu gần đây, Banfield bị cầm hòa bởi Velez Sarsfield cùng thất bại 0-2 trên sân nhà trước Platense. Từ đầu mùa, họ chỉ có 2 chiến thắng, thua 4 trận sau 10 vòng và rơi xuống vị trí thứ 22/28 bảng tổng sắp.

Vòng đấu này, Banfield được đá trên sân nhà và tiếp đón Justicia. Với điểm tựa sân nhà, Banfield được xếp “cửa trên” với tỷ lệ Châu Á chấp 1/4 thời điểm ban đầu. Tuy nhiên, sẽ là không bất ngờ nếu thầy trò HLV Sanguineti tiếp tục sa lầy. Nên nhớ, Justicia đang đá cực tốt trên sân khách khi chỉ thua 1/8 trận vừa qua, trong đó có 7 trận họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang chống lại Banfield. Mặc dù luôn được đánh giá cao hơn, song họ lại hiếm khi có niềm vui trong những lần đụng độ Justicia. Con số thống kê cho thấy 12 trận vừa qua, Banfield không một lần ca khúc khải hoàn trước Justicia và nhận 9 thất bại. Đặc biệt, trên sân nhà, Banfield cũng thua liên tiếp cả 5 trận tiếp đón Justicia kể từ năm 2014 đến nay.

Nhận định Banfield vs Justicia 7h30 ngày 124 (VĐQG Argentina 2023) 1
Banfield vs Justicia
  • Lựa chọn: Justicia

Nhận định hiệp 1 Banfield vs Justicia

Banfield đang nhập cuộc cực tệ khi liên tiếp 2 trận gần đây, họ đều thất thủ trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Justicia chỉ thua 1/8 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 2 trận làm khách sân Banfield gần nhất, Justicia đều ca khúc khải hoàn trước giờ giải lao. Khách hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Justicia hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Banfield vs Justicia

Chỉ 1/8 trận gần đây của Banfield kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4/5 trận vừa qua của Justicia cũng có không quá 2 pha lập công được thực hiện. Bên cạnh đó, 10 lần đụng độ gần nhất, có 7 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Từ những con số  thống kê vừa đề cập, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít bàn thắng được ghi.

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Banfield vs Justicia: 0-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Banfield vs Justicia 7h30 ngày 124 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Banfield vs Justicia

Thành tích gần đây Banfield vs Justicia:

Nhận định Banfield vs Justicia 7h30 ngày 124 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Banfield
Nhận định Banfield vs Justicia 7h30 ngày 124 (VĐQG Argentina 2023) 4
Thành tích gần đây của Justicia

Đội hình dự kiến:

  • Banfield: Cambeses, Coronel, Gissi, Tanco, Abecasis, Cabrera, Domingo, Gonzalez, Datolo, Urzi, Enrique
  • Justicia: Unsain; Sant'Anna, Colombo, Ramos, Soto; Lopez, Gutierre; Barbona, Bogarin, Solari; Fernandez.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X