Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Banfield vs Instituto Cordoba 7h00 ngày 2/9 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 01/09/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Banfield vs Instituto Cordoba thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Banfield vs Instituto Cordoba

Banfield vs Instituto Cordoba
Banfield vs Instituto Cordoba

Đầu tuần trước, Banfield đã có một trận đấu quá may mắn khi chia điểm không bàn thắng trên sân của Central Cordoba. Hôm đó, đoàn quân của HLV Gustavo Munua có số lần dứt điểm chưa bằng 1/5 của đội chủ nhà (3 so với 17). Như vậy, Banfield đã 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường (thua 2).

Tính riêng tại giải đấu cao nhất xứ Tango mùa này, Banfield dường như sẽ chỉ làm khán giả trong cuộc đua vô địch khi mới mang về vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 12 vòng đã qua (thua 5). Phong độ không tốt của đội quân được dẫn dắt bởi ông Munua còn được thể hiện rõ nét qua việc hai đối thủ mà họ đánh bại là Newell Old Boys và Platense đều là những cái tên không mạnh. Tuy nhiên, điểm tích cực ủa Banfield là đội bóng này chưa thua trên sân nhà (thắng 1, hòa 4 sau 5 lần đón khách).

Bên phần sân còn lại, Instituto Cordoba sau thất bại đáng tiếc trên sân của Velez Sarsfield đã khiến các CĐV nhà hân hoan trở lại khi đè bẹp Defensa y Justicia tới 4-1. Tổng thể về mặt phong độ, Instituto Cordoba đang chơi khá ổn khi chỉ thua 1/5 vòng gần nhất (thắng 2).

Trái ngược với Banfield, Instituto Cordoba lúc này đang được nhắc đến như một trong gương mặt trên đường đua vô địch. Cụ thể sau 12 lần ra sân, đoàn quân của ông Dabove mang về 6 chiến thắng (thua 3), kém đội đầu bảng Velez Sarsfield 3 điểm. Thế nhưng điểm trừ không thể chối bỏ của Instituto Cordoba lại là khả năng “đi khách”. Cả 3 thất bại từ đầu mùa của đội bóng này đều diễn ra ở những lần hành quân.

Đá sân khách không tốt nên dù đứng trên tới 18 bậc trên BXH nhưng Instituto Cordoba chỉ được xếp “chung mâm”. 5 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này cũng cho thấy sự cân tài cân sức giữa đôi bên. Thế nên phong độ ổn vào lúc này có lẽ chỉ đủ giúp đội khách có một trận hòa.

Nhận định diễn biến Banfield vs Instituto Cordoba

Với một kẻ được xếp vào hàng khán giả trong cuộc đua vô địch, không bất ngờ khi Banfield đang cho thấy sự hạn chế ở mặt trận tấn công khi mới có 9 lần điền tên lên bảng điện tử. Trong khi đó dù đã có 17 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương nhưng các chân sút của Instituto Cordoba chỉ có 5 lần nổ súng trên sân khách. Những con số này đều nói lên kịch bản với không quá 1 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Banfield 0-0 Instituto Cordoba

Thành tích đối đầu

Nhận định Banfield vs Instituto Cordoba 7h00 ngày 29 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Banfield vs Instituto Cordoba

Thành tích gần đây Banfield vs Instituto Cordoba

Nhận định Banfield vs Instituto Cordoba 7h00 ngày 29 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Banfield 
Nhận định Banfield vs Instituto Cordoba 7h00 ngày 29 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Instituto Cordoba

Đội hình dự kiến:

  • Banfield (4-2-3-1): Facundo Sanguinetti; Guillermo Enrique, Alejandro Maciel, Nicolas Hernandez, Mathias de Ritis; Yonathan Rodriguez, Ezequiel Martin Canete; Juan Bizans, Damian Diaz, Mauricio Roldan; Leandro Garate.
  • Instituto Cordoba (4-4-2): Manuel Roffo; Giuliano Cerato, Gonzalo Requena, Fernando Ruben Alarcon, Lucas Rodriguez; Jonas Acevedo, Gaston Lodico, Nicolas Dubersarsky, Damian Puebla; Santiago Alejandro Rodriguez, Ignacio Russo Cordero.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X