Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Banfield vs Instituto Cordoba 7h30 ngày 6/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Hai 05/02/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Banfield vs Instituto Cordoba thuộc giải Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Banfield vs Instituto Cordoba

Banfield vs Instituto Cordoba
Banfield vs Instituto Cordoba

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 tại VĐQG Argentina 2023, Banfield được kỳ vọng sẽ có khởi đầu tốt ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, họ gây nhiều thất vọng cho NHM ở giai đoạn đầu khi bất thắng cả 2 vòng đấu. Với vỏn vẹn 1 điểm thu về, đội hiện đứng vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp. Nhiệm vụ quan trọng trước mắt của Banfield là có được chiến thắng đầu tiên.

Thế nhưng, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng với đoàn quân của Julio César Falcioni. Cần biết rằng, đội bóng này chỉ thắng 3/10 trận gần nhất. Liên tiếp 3 lần ra sân mới đây, họ không có nổi 1 pha lập công vào lưới các đối thủ. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững chắc với Banfield bởi thực tế CLB này chỉ biết hòa cùng thất bại 6/9 lần tiếp đón khách vừa rồi.

Bên kia sân, Instituto Cordoba dù chơi không quá xuất sắc, nhưng rõ ràng có sự tích cực hơn hẳn so với Banfield. Họ chưa thua tại Argentina Copa de la Liga. Với 1 thắng, 1 hòa, đội bóng này đang xếp hạng 6 và chỉ kém top 4 đúng 2 điểm với 1 trận chưa đá. Chưa kể, các vị khách chỉ phải nhận thất bại 1/8 trận đã qua, đồng thời thắng 2, hòa 1 ở 3 chuyến đi xa trước đó.

  • Lựa chọn: Instituto Cordoba

Nhận định hiệp 1 Banfield vs Instituto Cordoba

Chỉ có 6 pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ ở 10 màn so tài gần đây giữa Banfield vs Instituto Cordoba. Tức trung bình mỗi 45 phút có chưa đầy 1.0 bàn. Mặt khác, 8/10 trận mới nhất mà Banfield tham gia cùng với 4/5 lần ra sân vừa qua bên phía Instituto Cordoba khép lại hiệp thi 45 phút đầu tiên với tỷ số 0-0. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ khó có bàn thắng được ghi!

Nhận định tổng bàn thắng Banfield vs Instituto Cordoba

Khó để mong đợi vào viễn cảnh tưng bừng bàn thắng sắp tới. Cần biết rằng, cả 3 cuộc đọ sức gần nhất giữa Banfield vs Instituto Cordoba khép lại với tối đa 2 pha lập công. Điều tương tự đã xảy ra ở 9/10 trận mới đây có sự góp mặt của Banfield và 7/10 lần ra sân liên tiếp vừa qua bên phía các cầu thủ Instituto Cordoba.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.5 bàn

Dự đoán kết quả

Banfield vs Instituto Cordoba: 0-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Banfield vs Instituto Cordoba 7h30 ngày 62 (Argentina Copa de la Liga 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Banfield vs Instituto Cordoba

Thành tích gần đây

Nhận định Banfield vs Instituto Cordoba 7h30 ngày 62 (Argentina Copa de la Liga 2024) 2
Thành tích gần đây của Banfield
Nhận định Banfield vs Instituto Cordoba 7h30 ngày 62 (Argentina Copa de la Liga 2024) 3
Thành tích gần đây của Instituto Cordoba

Đội hình dự kiến

  • Banfield: Cambeses; Coronel, Olivera, Maciel, Insua; Sosa, Cabrera, Remedi, Bisanz; Sosa, Gimenez
  • Instituto Cordoba: Carranza, Cerato, Alarcon, Mosevich, Corda, Graciani, Lodico, Bochi, Rodriguez, Watson, Martinez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X