Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Banfield vs Estudiantes 4h00 ngày 8/10 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 07/10/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Banfield vs Estudiantes thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Banfield vs Estudiantes

Banfield vs Estudiantes
Banfield vs Estudiantes

Không thể tiếp đà hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Barracas Central (1-0) và Independiente Rivadavia (2-0), Banfield vừa phơi áo 1-2 trên sân của San Lorenzo. Thực ra, nếu không phải chơi thiếu người trong nửa sau của hiệp 2 thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra bởi Banfield không hề lép vế về mặt thế trận.

Song giống như mùa giải 2023 vừa qua, Banfield tiếp tục đứng ngoài trong cuộc đua vô địch lẫn tranh giành những tấm vé tham dự sân chơi châu lục. 16 lần ra sân đã qua, thầy trò ông Munua chỉ có 4 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 7 trận thua và chỉ đứng thứ 25 trên BXH. Tuy vậy mỗi khi được chơi trên sân nhà, Banfield vẫn là đối thủ không dễ bị đánh bại. Sau 7 lần đón khách ở Liga Professional mùa này, đội chủ nhà chỉ thua 1 (thắng 2).

Phía đối diện, Estudiantes với lợi thế sân nhà cùng vị thế của kẻ “nằm trên” đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để vượt qua Defensa y Justicia bằng bàn thắng duy nhất được ghi ngay thứ 4. Đây là trận thắng quan trọng với thầy trò HLV Eduardo Dominguez vì đã giúp họ chặn đứng cơn khủng hoảng với 6 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (2) và thua (4).

Tương tự Banfield, cơ hội chen chân vào nhóm đua danh hiệu gần như không còn với Estudiantes. Sau 16 vòng, các học trò ông Dominguez chỉ có 5 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 6 lần sắm vai kẻ chiến bại nên hiện chỉ đứng ở giữa BXH. Là nhà vô địch của Argentina Copa de la Liga 2024 và về đích thứ 5 tại Liga Professional mùa giải năm ngoái, có thể nói Estudiantes sa sút thấy rõ. Nguyên nhân chính đến từ khả năng “đi khách” yếu kém với chỉ 2 chiến thắng sau 8 lần hành quân vừa qua (thua 5).

Cân tài cân sức là những gì chính xác nhất để nói về cặp đấu giữa Banfield và Estudiantes khi nhìn vào màn trình diễn của hai đội từ đầu mùa cũng như thống kê đối đầu gần đây. Không bất ngờ nếu lần tái đấu tại Estadio Florencio Sola tới đây sẽ chứng kiến kịch bản chia điểm.

Nhận định diễn biến Banfield vs Estudiantes

Đã phải nhận 19 bàn thua tại Liga Professional mùa giải năm nay nhưng sau 7 lần đón khách, hàng thủ của Banfield chỉ có 7 lần vào lưới nhặt bóng. Điểm tựa sân nhà chính là cơ sở để các học trò HLV Gustavo Munua hướng đến một thế trận rình rập. Bên kia chiến tuyến, Estudiantes với hàng công chỉ nổ súng 6 lần sau 8 chuyến hành quân có lẽ cũng không mạo hiểm. 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại giải VĐQG chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và 3 trong số đó thậm chí không xuất hiện nhiều hơn 1 bàn thắng. Kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Banfield 0-0 Estudiantes

Thành tích đối đầu

Nhận định Banfield vs Estudiantes 4h00 ngày 810 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Banfield vs Estudiantes

Thành tích gần đây Banfield vs Estudiantes

Nhận định Banfield vs Estudiantes 4h00 ngày 810 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Banfield
Nhận định Banfield vs Estudiantes 4h00 ngày 810 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Estudiantes

Đội hình dự kiến:

  • Banfield (4-2-3-1): Facundo Sanguinetti; Guillermo Enrique, Alejandro Maciel, Nicolas Hernandez, Mathias de Ritis; Yonathan Rodriguez, Ezequiel Martin Canete; Juan Bizans, Damian Diaz, Mauricio Roldan; Leandro Garate.
  • Estudiantes (4-4-2): Matias Mansilla; Eros Nazareno Mancuso, Luciano Lollo, Zaid Romero, Eric Meza; Santiago Ascacibar, Enzo Perez, Tiago Palacios, Jose Sosa; Edwuin Cetre, Javier Correa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X