Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Banfield vs Argentinos Juniors 5h30 ngày 3/7 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Banfield vs Argentinos Juniors thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Banfield vs Argentinos Juniors

Banfield vs Argentinos Juniors
Banfield vs Argentinos Juniors

Với vỏn vẹn 18 điểm sau 21 trận, Banfield đang đứng áp chót BXH Liga Pro Argentina 2023, chỉ hơn đúng 1 điểm so với bét bảng Arsenal Sarandi. Phong độ hiện tại của Banfield tất nhiên rất tệ, với 3 thất bại liên tiếp ở giải VĐQG và 6/7 vòng đấu gần nhất “trắng tay”. Vòng 22 sáng mai, Banfield đá sân nhà và bài test dành cho họ là Argentinos Juniors.

Argentinos vừa kết thúc vòng đấu bảng Copa Libertadores mùa này với suất đi tiếp vào vòng 1/8 và giờ là thời điểm họ có thể tập trung toàn bộ trí lực để cải thiện thứ hạng ở giải VĐQG. Trước 7 vòng đấu cuối cùng Liga Pro 2022, Argentinos đứng thứ 9 BXH với 32 điểm. Đua vô địch với River Plate đã là chuyện bất khả nhưng cạnh tranh Top 3-4 thì vẫn trong tầm tay họ.

Argentinos chỉ thua 1 trận sân khách ở giải VĐQG trong 2 tháng rưỡi qua, đồng thời họ cũng sở hữu thành tích đối đầu trực tiếp lấn át Banfield. Kể từ năm 2017, Argentinos bất bại toàn bộ 7 trận gặp Banfield và thắng tới 6 theo châu Á. Làm khách trước một Banfield đang khủng hoảng, khả năng Argentinos ăn trọn 3 điểm rõ ràng là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Argentinos

Nhận định hiệp 1 Banfield vs Argentinos Juniors

6/7 vòng đấu liên tiếp và 4 trận sân nhà gần nhất của Banfield CÓ BÀN hiệp 1. Argentinos, trong khi đó cũng “nổ” ngag từ 45 phút đầu cả 2 trận chính thức vừa qua. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết, 11/12 cuộc đụng độ giữa 2 CLB tại sào huyệt Banfield kể từ năm 2007 chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giữa hiệp.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.0 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Banfield vs Argentinos Juniors

Với 29 bàn thua, Banfield là 1 trong 3 hàng thủ tệ nhất Liga Pro ở thời điểm hiện tại. 4 trận sân nhà mới đây của CLB này cũng có bình quân hơn 3.2 bàn mỗi 90 phút. Về phần Argentinos, 3 trong 4 trận chính thức vừa qua của họ, tổng lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3 (trung bình 3.3 bàn/trận). Đủ cơ sở để chờ đợi một trận chiến +3 bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Banfield vs Argentinos Juniors: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Banfield vs Argentinos Juniors 5h30 ngày 37 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Banfield vs Argentinos Juniors

Thành tích gần đây Banfield vs Argentinos Juniors

Nhận định Banfield vs Argentinos Juniors 5h30 ngày 37 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Banfield
Nhận định Banfield vs Argentinos Juniors 5h30 ngày 37 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Argentinos Juniors

Đội hình dự kiến:

  • Banfield: Cambeses; Coronel, Olivera, Maciel, Insua; Sosa, Cabrera, Remedi, Bisanz; Sosa, Gimenez
  • Argentinos Juniors: Arias; Mac Allister, Torren, Villalba; Cabrera, Redondo, Moyano, Montiel; Metilli, Rodriguez; Avalos

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X