Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ballkani vs BATE Borisov 1h45 ngày 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ballkani vs BATE Borisov thuộc vòng playoff Conference League: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ballkani vs BATE Borisov

Ballkani vs BATE
Ballkani vs BATE

Cả Ballkani lẫn BATE Borisov đều tham chiến sân chơi Châu Âu từ vòng sơ loại Champions League. Tuy nhiên, nếu như đội chủ nhà buộc phải dừng chân trước một Ludogorets quá mạnh, thì việc BATE bị loại có phần đáng tiếc khi đối thủ của họ là Aris Limassol không được đánh giá cao. Thậm chí, sau khi rơi xuống Europa League, BAT tiếp tục nhận thất bại chung cuộc trước Sheriff với tổng tỉ số 3-7 sau 2 lượt trận.

Trở lại với cuộc đụng độ giữa 2 đội rạng sáng mai, với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định khả năng Ballkani sẽ có chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về. BATE Borisov đang gặp rất nhiều vấn đề khi 4 trận liên tiếp vừa qua, họ chỉ một lần có kết quả hòa trước Sheriff và nhận 3 thất bại. Trên sân khách ở đấu trường châu lục, đại diện Belarus cũng thua liên tiếp 2 trận gần nhất.

Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, kể từ sau khi thất bại trước Ludogorets, Ballkani đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Trên tất cả các mặt trận, họ có 6 lần ra sân và đội bóng Kosovo toàn thắng. Trong đó, họ thắng cả 2 trận trước Larne ở vòng loại thứ 2, toàn thắng trước Lincoln Red Imps tại Conference League. Cả 6 trận, Ballkani đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Ballkani

Nhận định hiệp 1 Ballkani vs BATE Borisov

Trên sân khách, BATE Borisov đang nhập cuộc cực tệ khi để thua liên tiếp 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Ballkani bất bại 6 trận gần đây trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, đại diện Kosovo cũng thắng liên tiếp 2 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Ballkani hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Ballkani vs BATE Borisov

Hàng công Ballkani đang hoạt động tương đối hiệu quả với 16 bàn trong 6 trận vừa qua và có 5 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn. Về phía BATE Borisov, toàn bộ 2 trận gần đây của đại diện Belarus có ít nhất 3 bàn. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất 3 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Ballkani vs BATE Borisov: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Ballkani vs BATE Borisov

Nhận định Ballkani vs BATE Borisov 1h45 ngày 258 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Ballkani
Nhận định Ballkani vs BATE Borisov 1h45 ngày 258 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội  BATE Borisov

Đội hình dự kiến:

  • Ballkani: Kolici, Trashi, Jashanica, Armend Thaci, Dellova, Edvin Kuc, Korenica, Qendrim Zyba, Kryeziu, Gripshi, Berisha.
  • BATE: Kudravets; Nechaev, Khadarkevich, Bane, Jimoh; Gromyko, Bocherov, Grechikho; Malkevich, Kontsevoy, Antilevski.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X