Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Balingen vs Stuttgart 18h00 ngày 12/8 (Cúp quốc gia Đức 2023/24)

Thứ Bảy 12/08/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Balingen vs Stuttgart thuộc vòng 1 Cúp QG Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Balingen vs Stuttgart

Soi-Keo-Balingen-vs-Stuttgart-Cup-QG-Duc-2023-24
Balingen vs Stuttgart

Balingen sẽ đối đầu với Stuttgart trong trận đấu vòng 1 Cúp quốc gia Đức 2023/24 vào ngày 12/8 tại sân Stadion an der Kreuzeiche. Đây là một trận đấu có sự chênh lệch rất lớn về đẳng cấp giữa hai đội bóng.

Balingen là một đội bóng trung bình thi đấu ở giải hạng 4 Đức, Regionalliga Südwest. Những mùa giải gần đây, họ chủ yếu thường nằm ngoài top đầu. Balingen cũng không có được kết quả tốt trong các trận giao hữu khi thua 2 và hòa 2 trong 4 trận.

Bên kia chiến tuyến, Stuttgart là một đội bóng thi đấu ở giải cao nhất Đức. Mùa trước, họ đứng thứ 16, phải đấu trận playoff trụ hạng. Nhờ đánh bại Hamburg nên Thiên Nga Trắng đã tiếp tục góp mặt ở Bundesliga mùa này. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Stuttgart đã có chiến thắng trước những đối thủ mạnh ở loạt giao hữu như Vitesse Arnhem, Sheffield United.

Xét về đẳng cấp, đội khách vượt trội hẳn đội chủ nhà khi hơn họ đến 3 hạng đấu. Ngoài ra, Stuttgart cũng rất ‘máu’ ở giải đấu cúp quốc gia khi từng vào đến bán kết ở mùa giải năm ngoái nên khả năng cao họ sẽ tiếp tục thi đấu nghiêm túc ở đấu trường này.

  • Lựa chọn: Stuttgart -3

Tổng bàn thắng trận Balingen vs Stuttgart

Do trận đấu này còn cách loạt trận đầu tiên của Bundesliga tận 1 tuần nên Stuttgart có thể tận dụng để rèn quân. Các cầu thủ sẽ thi đấu hết sức hòng được huấn luyện viên chú ý và trao cơ hội ra sân. Vì thế, khả năng cao đội khách sẽ có được một chiến thắng hủy diệt trước đối thủ yếu hơn rất nhiều.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 4 quả

Dự đoán kết quả

Balingen vs Stuttgart: 0 - 5

Thành tích đối đầu Balingen vs Stuttgart

Nhận định Balingen vs Stuttgart 18h00 ngày 128 (Cúp QG Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Balingen vs Stuttgart

Thành tích gần đây của Balingen vs Stuttgart

Nhận định Balingen vs Stuttgart 18h00 ngày 128 (Cúp QG Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Balingen
Nhận định Balingen vs Stuttgart 18h00 ngày 128 (Cúp QG Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Stuttgart

Đội hình dự kiến Balingen vs Stuttgart

  • Balingen: M. Binanzer, M. Kuhn, T. Wöhrle, M. Schmitz, S. Eisele, J. Vogler, N. Awortwie-Grant, K. Akkaya, L. Ramser, J. Ferdinand, W. Vegelin
  • Stuttgart: Alexander Nübel, Pascal Stenzel, Waldemar Anton, Dan-Axel Zagadou, Hiroki Ito, Atakan Karazor, Wataru Endo, Lilian Egloff, Enzo Millot, Chris Führich, Serhou Guirassy

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X