Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bali vs PSS Sleman 15h30 ngày 16/9 (VĐQG Indonesia 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bali vs PSS Sleman thuộc giải VĐQG Indonesia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Bali vs PSS Sleman

Bali vs PSS Sleman
Bali vs PSS Sleman

Bali đã khởi đầu mùa giải năm nay rất ấn tượng. Trận khai mạc, họ có chiến thắng 3-1 trên sân Persik Kediri, vòng 2, thầy trò HLV Cugurra vượt qua Semen Padang 2 bàn không gỡ khi được đá trên sân nhà. Thế nhưng 2 vòng đấu vừa qua, Bali bỗng nhiên xuống sức một cách hết sức khó hiểu khi thất bại 0-2 trên sân Borneo và mới nhất, họ để đàn em Arema Malang cầm hòa ngay trên sân nhà.

Thế nên trong trận gặp PSS Sleman tại sào huyệt Sân vận động Kapten I Wayan Dipta chiều nay, Bali đang rất quyết tâm có chiến thắng và đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Thực tế, trên sân nhà, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Cugurra vẫn đang đá tương đối tốt với 9 trận bất bại tại giải VĐQG. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, Bali cũng đánh bại PSS Sleman ngay trên sân đối phương.

Trong khi đó, PSS Sleman đang trải qua những thời khắc vô cùng khăn. Đầu tiên là án phạt trừ 3 điểm vì những cáo buộc liên quan đến vấn đề tài chính khiến họ khởi đầu mùa giải với số điểm âm. Tiếp đó, phong độ PSS Sleman cũng đang rơi vào khủng hoảng khi 4 trận từ đầu mùa, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa, nhận 3 thất bại và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Nhận định hiệp 1 Bali vs PSS Sleman

Toàn bộ 5 trận sân nhà vừa qua của Bali kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa không bàn thắng. 5 trận từ đầu mùa, PSS Sleman không ghi bàn trước giờ giải lao và 8 lần đụng độ gần nhất, có tới 6 trận không xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ không có bàn thắng trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Bali vs PSS Sleman

Chỉ 1/8 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. 3 vòng đấu vừa qua của Bali kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 5 trận từ đầu mùa của PSS Sleman cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và rất có thể trận đấu giữa 2 đội chiều nay cũng có kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

Bali vs PSS Sleman: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Bali vs PSS Sleman 15h30 ngày 169 (VĐQG Indonesia 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Bali vs PSS Sleman

Thành tích gần đây Bali vs PSS Sleman

Nhận định Bali vs PSS Sleman 15h30 ngày 169 (VĐQG Indonesia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Bali 
Nhận định Bali vs PSS Sleman 15h30 ngày 169 (VĐQG Indonesia 202425) 3
Thành tích gần đây của đội PSS Sleman

Đội hình dự kiến:

  • Bali United: Adilson; Andhika, Elias Dolah, Saputra; Wiratama, Brandon Wilson, Maruoka, Arjuna; Befolo Privat, Roni, Everton.
  • PSS Sleman: Rizky; Ofosu-Ayeh, Cleberson, Aryanto, Achmad Figo; Hamisi, Betinho, Chang-Jin; Danilo Alves, Cardoso, Caraka.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X