Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bahrain vs Palestine 17h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 06/06/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỉ vs CH Czech lúc 01h45 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bahrain vs Palestine 17h00 ngay 66 (Giao huu quoc te) hinh anh
Bahrain vs Palestine

Nhận định Bahrain vs Palestine: 1-1

Do điều kiện chính trị - xã hội mà bóng đá tại Palestine không thể có cơ hội phát triển bình thường như các quốc gia khác. Tình trạng bất ổn liên miên qua nhiều năm đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc tập luyện, thi đấu của các cầu thủ tại đây.

Tuy nhiên thời gian gần đây mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng tích cực. Giải vô địch Palestine đã có sự cải thiện về mặt chất lượng, nhiều tài năng của bóng đá nước này đang thi đấu ở nước ngoài, qua đó nâng cấp mặt bằng chung của ĐTQG.

Thành tích của ĐTQG Palestine thời gian qua rất tốt khi bất bại 7 trận liên tiếp. Trong đó trận ra quân tại vòng loại cuối cùng của Asian Cup 2019 họ đã thắng Maldives 3-0 ngay trên sân khách.

Ở bên kia chiến tuyến Bahrain đang có chiều hướng đi xuống trông thấy khi liên tiếp không thắng 4 trận vừa qua, Ngay cả khi tiếp đón đối thủ dưới cơ Singapore trên sân nhà, Bahrain cũng bị cầm chân 0-0. Vì thế, các chuyên gia đều nhận định Palestine sẽ ít nhất ra về với kết quả hòa.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X