Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bahrain vs Nepal 2h00 ngày 27/3 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 25/03/2024 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Bahrain vs Nepal thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Nhận định chi tiết về trận đấu, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Bahrain vs Nepal

Bahrain vs Nepal
Bahrain vs Nepal

Sau khi dừng bước trước Nhật Bản ở vòng 1/8 Asian Cup 2023, tuyển Bahrain đã quyết định thay đổi băng ghế huấn luyện khi ấn kiếm được chuyển giao cho Giám đốc kỹ thuật Dragan Talajic. Cách đây vài ngày, nhà cầm quân này đã ra mắt suôn sẻ với chiến thắng 5 sao trước Nepal. Đúng là Nepal yếu nhất bảng nhưng vẫn cần phải ghi nhận sự áp đảo hoàn toàn của Bahrain (tung ra 16 pha dứt điểm trong đó có 9 lần trúng đích).

Như vậy sau 3 lượt trận đầu tiên, Bahrain đứng thứ 2 bảng H với 6 điểm. Ngoài trận thắng kể trên, đại diện vùng Trung Đông còn có 3 khúc khải hoàn nữa ở 9 trận gần nhất (thua 5). Tất nhiên mục tiêu của Bahrain ở trận sắp tới là một thắng lợi nữa để tiến gần hơn đến vòng loại thứ 3.

Trong khi đó, Nepal đã thể hiện đúng tư cách "kẻ lót đường" của bảng đấu. Đến lúc này, thầy trò HLV Dragan Talajic chẳng những không có được điểm nào mà còn chưa thể mở tài khoản bàn thắng và nhận tổng cộng 11 bàn thua. Nhìn rộng hơn ở 12 trận gần nhất, Nepal có 2 chiến thắng và thua tới 8.

Thi đấu trên sân của đối thủ, Bahrain đã có một thế trận áp đảo cùng 5 bàn thắng. Chính vì thế khi được trở về sân nhà, việc đoàn quân của HLV Dragan Talajic tạo ra sức ép ngàn cân ngay từ những phút đầu cũng là điều dễ hiểu. Khả năng làm nên bất ngờ của Nepal gần như là con số không tròn trĩnh.

  • Lựa chọn: Bahrain

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Bahrain vs Nepal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/3.

Nhận định tổng bàn thắng Bahrain vs Nepal

Không thể đánh giá sự tiến bộ của hàng công Bahrain chỉ sau 1 trận đấu nhưng quả thật màn trình diễn của các học trò HLV Dragan Talajic ở lượt đi là khởi sắc hơn chính họ ở Asian Cup 2023 vừa qua cũng như loạt giao hữu trước đó rất nhiều. Thêm vào đó, sự yếu kém của Nepal với 11 bàn thua sau 3 trận cũng cộng hưởng cho kịch bản với nhiều hơn 4 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 4 bàn

Dự đoán kết quả

Bahrain 6-0 Nepal

Thành tích đối đầu

Nhận định Bahrain vs Nepal 2h00 ngày 273 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu giữa Lich-su-doi-dau-Bahrain-vs-Nepal

Thành tích gần đây

Nhận định Bahrain vs Nepal 2h00 ngày 273 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của Bahrain
Nhận định Bahrain vs Nepal 2h00 ngày 273 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của Nepal

Đội hình dự kiến

  • Bahrain (4-2-3-1): Sayed Mohammed Jaffer; Mohamed Adel, Sayed Baqer Mahdy, Waleed Al Hayam, Hazza Ali; Jasim Al Shaikh, Ali Abdula Hasan Haram; Ali Madan, Mohamed Marhoon, Mahdi Humaidan; Mahdi Abduljabbar Mahdi Darwish Hasan.

Nepal (5-4-1): Kiran Chemjong; Sanish Shrestha, Ananta Tamang, Abhishek Limbu, Chhiring Lama, Sumit Shrestha; Manish Dangi, Laken Limbu, Utsav Rai, Hisub Thapaliya; Anjan Bista

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X