Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bahrain vs Australia 18h00 ngày 6/1 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 05/01/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahrain vs Australia trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Bahrain vs Australia

Bahrain vs Australia
Bahrain vs Australia

Để chuẩn bị cho Asian Cup 2024, Bahrain đã hội quân và có trận thử nghiệm đội hình gặp Australia. Hầu hết các trụ cột đã được HLV Juan Pizzi triệu tập tuy nhiên theo quan sát của giới chuyên môn, cơ hội để họ có kết quả tốt là rất mong manh. Sau thất bại trước UAE tại vòng loại World Cup 2026 tháng 11/2023, Bahrain mới thi đấu và chắc chắn, họ không có được cảm giác tốt nhất.

Trong khi đó, Australia lại được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Về phong độ, họ đang duy trì được sự ổn định cần thiết với 3 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò HLV Graham Arnold vượt qua “hàng xóm” New Zealand ở trận giao hữu, đánh bại Palestine 1-0 và hủy diệt Bangladesh tới 7-0 ở vòng loại World Cup 2026. Ngoài ra, trận đấu này, Australia cũng sẽ có đầy đủ quân số đang thi đấu tại Châu Âu.

Về thành tích đối đầu, lịch sử cũng chứng kiến sự áp đảo của Australia so với đại diện đến từ vùng vịnh. Theo con số thống kê, 2 đội đụng độ 5 lần kể từ năm 2006 đến nay và Australia toàn thắng, trong đó có 4 trận, họ vượt qua đối thủ với tỷ số cách biệt từ 2 bàn trở lên. Thế nên với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Australia tiếp tục thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt.

  • Lựa chọn: Australia

Nhận định hiệp 1 Bahrain vs Australia

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Bahrain khi 5 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và nhận 3 thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Australia bất bại 5 trận gần đây trước giờ giải lao và 5 lần đụng độ gần nhất, Australia cũng không thua trong 45 phút đầu. Australia hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Australia hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Bahrain vs Australia

Liên tiếp 4 trận gần đây của Bahrain kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Hàng thủ Australia đang hoạt động hết sức hiệu quả khi giữ sạch lưới cả 3 trận vừa qua. Bên cạnh đó, 4 lần đụng độ gần nhất cũng đều kết thúc mà không có quá 2 lần lưới rung. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Bahrain vs Australia: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Bahrain vs Australia 18h00 ngày 61 (Giao hữu quốc tế 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Bahrain vs Australia

Thành tích gần đây

Nhận định Bahrain vs Australia 18h00 ngày 61 (Giao hữu quốc tế 2024) 2
Thành tích gần đây của Bahrain
Nhận định Bahrain vs Australia 18h00 ngày 61 (Giao hữu quốc tế 2024) 3
Thành tích gần đây của Australia

Đội hình dự kiến

  • Bahrain: Lutfalla, Mubarak, Hayam, Benaddi, Hasan, Al-Hardan, Abdulwahab, Al-Khatal, Al Aswad, Marhoon, Al Hashash
  • Australia: Mathew Ryan; Strain, Souttar, Burgess, Jordan Bos; Boyle, Baccus, Irvine, Goodwin; Metcalfe; Mitchell Duke.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X