Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bahia vs Santos 06h00 ngày 17/11 (VĐQG Brazil 2017/18)

Thứ Năm 16/11/2017 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bahia vs Santos lúc 06h00 ngày 17/11 (Vòng 35 giải VĐQG Brazil 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bahia vs Santos 06h00 ngay 1711 (VDQG Brazil 201718) hinh anh
Bahia vs Santos
Nhận định Bahia vs Santos: 2-1


Bahia đang trên đà thăng tiến với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Cùng với ưu thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể hạ bệ “ông lớn” đang thất thế Santos. Dù chỉ xếp thứ 9 trên BXH, song Bahia đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời nhất mùa này. Đội bóng của HLV Carpegiani đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp. Tính rộng ra 10 trận vừa qua, họ cũng chỉ chịu đúng 1 thất bại.

Trên sân nhà, Bahia đang duy trì hình ảnh của một đội bóng bất khả chiến bại. Trong 6 cuộc tiếp đón các đối thủ gần đây, họ giành tới 4 chiến thắng và 2 trận hòa, dù đó có là những đối thủ tên tuổi như Corinthians (2-0) hay Gremio (1-0).

Ngược lại với Bahia, Santos đang trên đà sa sút vào giai đoạn cuối mùa. Họ vừa chịu 2 thất bại liên tiếp trước Vasco da Gama (0-2) và cả đội bóng yếu hơn nhiều Chapecoense (1-2). Trong 8 trận đấu gần nhất, Santos cũng chỉ giành được 2 chiến thắng, 3 trận hòa và chịu tới 3 thất bại.

Đáng ngại hơn cho Santos khi phong độ của họ trên sân khách thậm chí còn tệ hơn nữa. Trong 11 chuyến xa nhà vừa qua, họ chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn. Đặc biệt ở 2 chuyến làm khách gần nhất, họ đều phải chịu thất bại.

Bên cạnh phong độ rất ổn định và điểm tựa sân nhà, Bahia sẽ tiếp đón Santos với lực lượng gần như mạnh nhất. Tiền vệ quan trọng Edson đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân. Danh sách vắng mặt của Bahia chỉ có một cái tên đáng kể là tiền vệ Lucas Fonseca.

Santos cũng sẽ có sự bổ sung nhân sự ở chuyến làm khách trước Bahia khi David Braz và Bruno Henrique đã bình phục chấn thương. Tuy nhiên, rõ ràng vấn đề của Santos trong thời gian vừa qua không phải lực lượng, mà là tinh thần và lối chơi. Việc không còn cơ hội tranh đua ngôi vô địch khi đã bị đội đầu bảng Corinthians bỏ xa tới 12 điểm khiến họ đánh mất nhuệ khí.

Chính vì vậy, thật khó hy vọng vào một sự trỗi dậy của Santos khi mùa bóng sắp hạ màn. Ít nhất vào sáng mai, họ cũng khó có thể giành điểm tại “thánh địa Fonte Nova” của Bahia.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Bahia thắng 4 và thua 1 ở 5 trận gần đây, Santos thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Bahia thắng 4 và thua 2 ở 6 trận sân nhà gần đây, Santos thắng 3 và thua 3 ở 6 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
6/9 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1. Cả 4 trận vừa qua của Bahia và 6/7 trận gần nhất của Santos cũng được khai thông trước giờ giải lao.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X