Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bahia vs Cruzeiro 2h00 ngày 24/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 23/06/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahia vs Cruzeiro thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Bahia vs Cruzeiro

Bahia vs Cruzeiro
Bahia vs Cruzeiro

Bahia không có sự phục vụ của hậu vệ phải Santiago Arias, người đang làm nhiệm vụ quốc tế cho Colombia tại Copa America. Trong khi đó, Nicolas Acevedo dính chấn thương dây chằng chéo nghiêm trọng từ tháng Giêng và dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi ngoài thêm 2 tháng nữa.

Phía bên kia sân, Cruzeiro cũng không có ngôi sao hàng đầu Jose Cifuentes, người đang cùng Ecuador đá giải Copa America trên đất Mỹ. Alvaro Barreal, dính chấn thương đầu gối trong trận thắng Cuiaba hôm 14/6 và Lucas Daniel Romero (cơ) là 2 ca chấn thương của đội khách.

Đó là những thông tin đáng chú ý nhất về tình hình nhân sự 2 đội, còn ở khía cạnh phong độ, Cruzeiro đang thể hiện thuyết phục hơn rõ ràng. Cụ thể, đội bóng của HLV Fernando Seabra đã bất bại 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 7 chiến thắng.

Về phần Bahia, họ chỉ có được 1 thắng lợi trong 5 trận mới đây tai (các) giải quốc nội. So về đối đầu, Bahia cũng đang lép vế trước Cruzeiro, khi thua 2 và hòa 1 trong 3 lần chạm trán gần nhất. Chủ nhà được đánh giá cao hơn nhưng khách vẫn sẽ có điểm ra về.

Nhận định hiệp 1 Bahia vs Cruzeiro

9 cuộc dụng độ gần đây giữa 2 đội thì có tới 7 trận hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0. Đó cũng là kịch bản 45 phút đầu ở 4/6 trận chính thức vừa qua của Bahia. Về phía Cruzeiro, họ không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao 9/10 trận liên tiếp.

Nhận định diễn biến Bahia vs Cruzeiro

7, đó là tổng số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 5 cuộc chạm trán mới nhất tại sào huyệt Bahia. Tức trung bình chỉ 1.4 bàn mỗi 90 phút. Thống kê cho biết: Bahia ghi vỏn vẹn 5 bàn trong 4 trận sân nhà mùa này, trong khi 9/11 vòng đấu làm khách mới đây của Cruzeiro cũng không quá 2 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Bahia vs Cruzeiro: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bahia vs Cruzeiro 2h00 ngày 246 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Bahia vs Cruzeiro

Thành tích gần đây Bahia vs Cruzeiro

Nhận định Bahia vs Cruzeiro 2h00 ngày 246 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Bahia 
Nhận định Bahia vs Cruzeiro 2h00 ngày 246 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro

Đội hình dự kiến:

  • Bahia: Felipe; Junior, Xavier, Kanu, Luciano; Alexandre, Lucas, Ribeiro, Souza; Thiciano, Everaldo
  • Cruzeiro: Anderson; William, Ivaldo, Marcelo, Marlon; Silva, Machado, Ramiro; Veron, Robert, Pereira

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X