Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Bahia vs Corinthians 2h00 ngày 22/7 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 21/07/2024 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahia vs Corinthians thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Bahia vs Corinthians

Bahia vs Corinthians
Bahia vs Corinthians

Sau khi kết thúc các mùa giải Serie A Brazil 2021 và 2022 trong top 5 chung cuộc, Corinthians đã sa sút đáng kể vào năm ngoái khi chỉ “về đích” thứ 13. Tình hình hiện tại của CLB này thậm chí còn tệ hơn. Sau 17 trận đấu chỉ giành 15 điểm, Corinthians đang đứng thứ 4 từ dưới lên BXH- vị trí phải xuống hạng.

Sau khi chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trong 10 vòng đấu từ ngày 2/6 đến 1/7, Corinthians đã quyết định sa thải HLV Toni Oliveira và đưa chiến lược gia người Argentina Ramon Diaz về dẫn dắt đội. Ông Diaz đã có màn ra mắt như ý khi cùng Corinthians thắng Criciuma 2-1. Nhiệm vụ tiếp theo của Diaz là giúp đội cải thiện thành tích sân khách tệ hại

9 vòng đấu làm khách kể từ đầu giải, Corinthians không một lần giành chiến thắng, chỉ thu về đúng 2 điểm, đồng thời là 1 trong hàng công tệ nhất với chỉ 3 bàn. Bài test sân khách đầu tiên cho Corinthians-Diaz là trận chiến tại Bahia, đội đang có sự khởi đầu ấn tượng, giành 30 điểm qua 17 trận để giữ Top 5 BXH.

Bahia sẽ có thể chào đón sự trở lại của tiền đạo Everaldo sau án treo giò vào cuối tuần này, nhưng hậu vệ Gabriel Xavier hiện phải ngồi ngoài trong trận đấu này do đã nhận đủ quota thẻ vàng. Tại sào huyệt của mình, Bahia đã thắng 17 trong 20 trận gần nhất và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ sân Itaipava Arena có thêm 3 điểm nữa sau vòng này.

Nhận định hiệp 1 Bahia vs Corinthians

5 cuộc đối đầu giữa 2 đội kể từ năm 2021, Bahia đều từ hòa tới thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 6 trận sân nhà gần nhất gặp Corinthians, Bahia cũng không một lần thua 45 phút đầu. Trong khi đó, Corinthians đã trải qua 5 trận liền bất thắng và… bất khả ghi bàn hiệp 1.

Nhận định diễn biến Bahia vs Corinthians

Chỉ 3 trong 14 trận làm khách mới nhất của Corinthians có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Một dữ kiện đáng chú ý khác cho biết, Corinthians ấy đã “tịt ngòi” 4/5 vòng đấu sân khách liên tiếp tại giải VĐQG. Về phần Bahia, 21/22 trận sân nhà trong năm 2024 đội bóng này hoặc sạch lưới (13) hoặc không thủng quá 1 bàn (8).

Dự đoán kết quả

Bahia vs Corinthians: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bahia vs Corinthians 2h00 ngày 227 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Bahia vs Corinthians

Thành tích gần đây Bahia vs Corinthians

Nhận định Bahia vs Corinthians 2h00 ngày 227 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Bahia
Nhận định Bahia vs Corinthians 2h00 ngày 227 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Corinthians

Đội hình dự kiến:

  • Bahia: Felipe; Cicinho, Rezende, Kanu, Iago; Lucas, Alexandre, Ribeiro, Spouza, Thaciano; Santos
  • Corinthians: Nogueira; Matheuzinho, Henrique, Caca, Farias; Giovane, Santana, Garro; Wesley, Alberto, Romero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X