Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bahia vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 7/12 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 06/12/2023 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bahia vs Atletico Mineiro thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bahia vs Atletico Mineiro

Bahia vs Atletico Mineiro
Bahia vs Atletico Mineiro

Giải bóng đá Brazil Serie 2023 đã đi đến vòng đấu cuối cùng. Vào sáng thứ 5 tới, đội hạng 17 Bahia sẽ đón tiếp đội xếp thứ 2 Atletico Mineiro trên sân nhà với mục tiêu giành 3 điểm.

Sau khi giành quyền thăng hạng mùa này, Bahia đầu tư khá nhiều vào lực lượng với kỳ vọng giành được thành tích tốt. Tuy vậy, không những đội bóng này giành được thứ hạng cao mà còn đối mặt với nguy cơ phải xuống hạng. Sau 37 trận đã đấu, họ mới giành được 41 điểm, kém 1 điểm so với vị trí an toàn. Để có thể thể trụ hạng, Bahia ngoài việc buộc phải thắng ở vòng cuối đồng thời trông chờ Santos hoặc Vasco da Gama mất điểm.

Trong khi đó, Atletico Mineiro là một trong những đội bóng mạnh nhất Brazil, thường nằm trong top đầu, trong đó có lần vô địch vào năm 2021. Mùa giải năm nay, họ có khởi đầu khá tệ, giai đoạn sau mới chơi tốt hơn. 9 trận gần nhất, Mineiro thắng 7, hòa 2 để vươn lên vị trí thứ 2. Tuy vậy, họ vẫn thua đội đầu bảng Palmeiras 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng là 8 nên gần như chắc chắn không thể nào lật đổ được.

Như vậy, đây là trận đấu mà Bahia buộc phải có 3 điểm mới có cơ hội trụ hạng trong khi Mineiro 99% không thể vô địch. Với tâm lý buộc phải thắng, có thể đội chủ nhà sẽ tạo nên bất ngờ.

  • Lựa chọn: Bahia +1/2

Tổng bàn thắng trận Bahia vs Atletico Mineiro

Thời gian qua, Bahia thi đấu khá chắc chắn, đặc biệt là những trận trên sân nhà. Theo thống kê, trong 6 trận của đội bóng này thì có đến 5 trận kết thúc với chỉ 1-2 bàn. Trong khi đó, Mineiro cũng có lối chơi tương tự, nhưng là trên sân khách. 11/14 trận qua của đội bóng này có ít hơn 3 bàn. Việc 2 đội có lối chơi chặt chẽ gặp nhau khả năng cao sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Bahia vs Atletico Mineiro: 1 - 1

Thành tích đối đầu Bahia vs Atletico Mineiro

Nhận định Bahia vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 0712 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Bahia vs Atletico Mineiro

Thành tích gần đây của Bahia vs Atletico Mineiro

Nhận định Bahia vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 0712 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Bahia
Nhận định Bahia vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 0712 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Đội hình dự kiến Bahia vs Atletico Mineiro

  • Bahia (3-5-2): Marcos Felipe, Kanu, Vitor Hugo, Rezende, Gilberto, Thaciano, Cauly, Nicolás Acevedo, L. Juba, Everaldo, Biel
  • Atletico Mineiro (4-2-3-1): Éverson, Mariano, Igor Rabello, Réver, Guilherme Arana, Otávio, Edenilson, Matías Zaracho, Paulinho, Igor Gomes, Hulk

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X