Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Macedonia vs Armenia 1h45 ngày 11/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Ba 10/09/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Macedonia vs Armenia thuộc UEFA Nations League 2024/25: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Bắc Macedonia vs Armenia

Bac Macedonia vs Armenia
Bắc Macedonia vs Armenia

Armenia bước vào trận đấu với Bắc Macedonia ở lượt thứ 2 vòng bảng Hạng C UEFA Nations League sau chiến thắng thuyết phục 4-1 Latvia. Đó là một màn trình diễn vượt trội của Armenia khi họ kiểm soát bóng hơn 60%, tung ra 16 pha dứt điểm (gấp 5 lần Latvia), có bàn mở tỉ số ngay từ phút 6 và dẫn 3-1 vào đầu hiệp 2.

Nếu có điều gì đó “không hoàn hảo” ở trận đấu này thì có lẽ là việc Armenia không thể giữ sạch lưới. Tình huống phản lưới (ở phút thứ 9) của Arutyunyan đã nối dài chuỗi trận nhận-ít-nhất 1 bàn thua của Armenia lên con số 22. Dù vậy, điều quan trọng nhất vẫn là Armenia đã thắng đậm để tạm chiếm vị trí số 1 bảng 4 Hạng C.

Trong khi đó, Bắc Macedonia đứng thứ 2 BXH với một điểm sau trận hòa 1-1 Faroe. Đó là trận đấu mà đội bóng của HLV Blagoja Milevski tạo ra được 4 cơ hội lớn và 17 pha dứt điểm, nhưng chỉ ghi duy nhất 1 bàn từ chấm phạt đền sau khi thủng lưới sớm. Kết quả này đồng nghĩa với việc Bắc Macedonia đã không thể giành chiến thắng trong 7 trận gần nhất.

Armenia sẽ phải cải thiện phong độ sân khách nếu họ muốn giành chiến thắng vào đêm thứ Ba. 5 chuyến làm khách gần nhất, Armenia toàn bại. 19 trận xa nhà tính từ tháng Sáu năm 2021, Armenia chỉ thắng được 1. Tuy nhiên, trước một Bắc Macedonia bất thắng 16/20 trận trong 2 năm qua, khách Armenia chắc chắn sẽ “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Bắc Macedonia vs Armenia

5 cuộc đối đầu gần nhất, Bắc Macedonia đều từ hòa đến thắng (đồng thời sạch lưới) hiệp 1 trước Armenia. Toàn bộ 6 trận sân nhà tiếp đối thủ này, Bắc Macedonia cũng đạt thành tích bất bại 45 phút đầu tiên với tổng hiệu số bàn +6. Gần 2 năm qua, Bắc Macedonia chưa từng thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao 7 trận liền tại sào huyệt của mình. Tin vào chủ nhà nửa-đầu-trận!

Nhận định diễn biến Bắc Macedonia vs Armenia

8 chuyến làm khách gần đây, trừ thắng lợi bất ngờ 4-2 trước xứ Wales vào tháng Sáu năm ngoái, Armenia không “nổ” quá 1 bàn trong 7 trận còn lại. Trong khi đó, Bắc Macedonia đã trải qua 6 trận quốc tế liên tiếp hoặc “im tiếng” hoặc ghi tối đa 1 pha lập công mỗi 90 phút. Khả năng 2 đội tạo “mưa gôn” như lần đụng độ tại VL World Cup 2022 vì thế là không đáng tin cậy.

Dự đoán kết quả

Bắc Macedonia vs Armenia: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bắc Macedonia vs Armenia 1h45 ngày 119 (UEFA Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Bắc Macedonia vs Armenia

Thành tích gần đây Bắc Macedonia vs Armenia

Nhận định Bắc Macedonia vs Armenia 1h45 ngày 119 (UEFA Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội Bắc Macedonia
Nhận định Bắc Macedonia vs Armenia 1h45 ngày 119 (UEFA Nations League) 3
Thành tích gần đây của đội Armenia

Đội hình dự kiến:

  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Dimoski, Serafimov, Musliu, Alioski; Bardhi, Alimi; Miovski, Qamili, Churlinov; Elmas
  • Armenia: Cancarevic; Muradyan, Haroyan, Harutyunyan; Hovhannisyan, Spertsyan, Tiknizyan, Iwu; Bichakhchyan, Zelarayan, Serobyan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X