Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs San Marino 01h45 ngày 9/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 08/10/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bắc Ireland vs San Marino lúc 01h45 ngày 9/10 (Bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

26 năm trôi qua, NHM bóng đá San Marino chỉ còn biết thở dài thay vì buông lời trách móc các cầu thủ con cưng của mình – chỉ biết thua hết trận này đến trận khác. Và sắp tới đây, sẽ lại là một trận thua nữa, trước Bắc Ireland ở vòng loại WC 2018, có đến 98% là như vậy. Chắc vậy, và gần như là thế, biết làm sao được khi San Marino chỉ là…
Nhan dinh Bac Ireland vs San Marino 01h45 ngay 910 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bắc Ireland vs San Marino


… phận lót đường cho cho bất kỳ bảng đấu nào mà họ góp mặt. Thực tình, kể từ khi ĐTQG San Marino được thành lập trong lòng đất nước hình chiếc ủng và gia nhập các liên đoàn bóng đá khi vực, thế giới, người ta đã tin rằng sự tham gia của họ chỉ là cho… vui và mang tính học hỏi cọ xát là nhiều.

Chẳng thế mà suốt 26 năm qua, kể từ trận thua đầu tiên trước Thụy Sĩ, “La Serenissima” chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận (Liechtenstein và Bellaria Igea, tất cả đều giao hữu). Còn lại tất cả biết bao trận còn lại họ đều thất thủ, thậm chí là những trận thua rất đậm 0-13, 0-10, 0-7, 0-6,… Biết vậy, đau vậy, nhưng cũng không biết làm gì hơn.

Trong bối cảnh ấy, San Marino dẫn xác đến Windsor Park để hiến dâng 3 điểm cho Bắc Ireland. Bởi chính bản thân Bắc Ireland cũng hiểu được rằng, gặp đối thủ yếu nhất bảng như San Marino, từ bỏ việc giành 3 điểm là một… “tội ác” khó dung tha. Trước đó, ĐT thuộc Vương quốc Anh đã chia điểm với CH Séc trong trận cầu không bàn thắng.

Mặt khác, ở bảng đấu có sự góp mặt của tuyển Đức mạnh vượt trội thì sự cạnh tranh cho vị trí thứ hai – đá play off diễn ra giữa Na Uy, Bắc Ireland và Séc. Vì vậy mà, ai có điểm cùng chỉ số phụ tốt hơn sẽ có lợi thế rất lớn.

Nói một cách khác, “Norn Iron” càng ghi nhiều bàn vào lưới San Marino trận này càng tốt. Từng có duyên hai lần đọ sức trong quá khứ, phần thắng tất nhiên không thể thoát khỏi tay Steven Davis cùng đồng đội (ghi 7 bàn và không để lọt lưới).

Đấy, trái bóng rạng sáng thứ 7 tới có méo hay tròn đi chăng nữa thì cũng chẳng thể xoay chuyển số phận… lót đường của thầy trò Pierangelo Manzaroli. Có chăng điều thiết thực nhất mang ý nghĩa nhiều về lòng tự trọng nằm ở quyết tâm không để thua quá đậm ở chuyến hành quân xa nhà lần này mà thôi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bắc Ireland (3-5-2): McGovern - McAuley, Evans, Cathcart - McNair, Davis, Norwood, Dallas, Ward - Lafferty, Washington.
San Marino (5-4-1): A Simoncini - D Simoncini, Cesarini, Palazzi, Berardi, Vitaioli - Rinaldi, Tosi, Hirsch, Chiaruzzi - Vitaioli
Nhận định: 4-0


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X