Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Israel 01h45 ngày 12/9 (Giao hữu Quốc tế)

Thứ Ba 11/09/2018 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắc Ireland vs Israel lúc 01h45 ngày 12/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Bắc Ireland vs Israel 01h45 ngày 129 Giao hữu Quốc tế hình ảnh
Bắc Ireland vs Israel

Nhận định bóng đá Bắc Ireland vs Israel: 2-1


Bắc Ireland vừa trải qua kết quả thất vọng khi thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Bosnia ở lượt trận đầu tiên bảng 3, nhóm B UEFA Nations League 2018/19. Giờ họ hoàn toàn phải đối diện với trước nguy cơ xuống hạng khi các trận đấu còn lại rất khó khăn. Chính vì thế, HLV Michael O'Neill rất muốn sốc lại tinh thần đám học trò bằng chiến thắng ở cuộc tiếp đón Israel đêm nay.

Trên BXH FIFA, Bắc Ireland đứng thứ 27, trong khi Israel chỉ xếp thứ 93, nhưng sự chênh lệch lớn này cũng không thật sự phản án đúng thực lực của 2 đội. Thực tế thì Israel được xem là đối thủ khó chơi với Bắc Ireland khi 3 lần chạm trán gần nhất, đội bóng khu vực Trung Đông đều không thua, thậm chí còn có được 1 chiến thắng ngay trên sân của Bắc Ireland.

Mặc dù vậy ở cuộc tái đấu tới đây, Bắc Ireland vẫn nhận được ưu ái từ giới chuyên mon. Bên cạnh thất bại trước Bosnia, phong độ của thầy trò HLV HLV Michael O'Neill không thực sự tốt khi từ đầu năm 2018 đến nay, họ đã thua 2, hòa 1 và chỉ có được 1 chiến thắng trước Hàn Quốc sau 4 trận.

Tuy vậy thì chính Israel cũng chơi không tốt trong thời gian qua. Ở lượt trận đầu tiên Bảng 1 nhóm C UEFA Nations League vừa rồi, Israel đã thất thủ 0-1 trước Albania. Ngoài ra, từ đầu năm đến nay, họ còn có thêm trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Romania.

Rõ ràng với 1 đội bóng gồm nhiều cầu thủ thi đấu ở nhiều quốc gia, lại ít khi được thi đấu bên nhau ở cấp độ ĐTQG, khả năng gắn bó về lối chơi sẽ rất hạn chế. Chuyến hành quân của Israel tới đây đến Bắc Ireland xem ra lành ít dữ nhiều..

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần chạm trán thứ 10 của 2 đội, 9 lần trước đó, Bắc Ireland thắng 3, Israel thắng 1, còn lại 5 kết quả hòa.
* Israel đã bất bại ở 3 lần cuối cùng chạm trán Bắc Ireland, trong đó có được 1 chiến thắng.
* Trận thua duy nhất của Bắc Ireland trước Israel là tại vòng loại World Cup 2014 vào tháng 3/2013 ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2.
* Bắc Ireland đã thắng 2 và hòa 3 trong số 5 trận giao hữu trước đây với Bắc Ireland.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bắc Ireland: Bailey Peacock-Farrell, Craig Cathcart, Jonathan Evans, Jamal Lewis, Conor McLaughlin, Steven Davis, George Saville, Oliver Norwood, Kyle Lafferty, Stuart Dallas, Niall McGinn.
Israel: Guy Haimov, Ayad Habashi,Shiran Yeini, Nissim Kapiloto, Taleb Twatiha,Eli Dasa, Bibras Natcho, Beram Kayal, Dor Peretz, Munas Dabbur, Eran Zahavi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X