Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Czech 01h45 ngày 5/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 04/09/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bắc Ireland vs Czech lúc 01h45 ngày 5/9 (Bảng C Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bac Ireland vs Czech 01h45 ngay 59 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bắc Ireland vs Czech
Nhận định Bắc Ireland vs Czech: 1-0


Czech thể hiện một diện mạo thảm hại tại vòng loại World Cup 2018. Họ đã trải qua hai trận liên tiếp không thắng và nếu tình trạng đó tái diễn vào đêm nay, Czech sẽ hết cơ hội giành vé dự VCK diễn ra vào năm sau.

Czech từng là khách quen tại các giải đấu lớn, nhưng thời gian gần đây nền bóng đá này không còn sản sinh ra những cầu thủ giỏi. Sau khi thủ môn Petr Cech chia tay ĐTQG, Czech không còn tên tuổi lớn nào. Đội ngũ hiện nay gồm những cầu thủ làng nhàng, thiếu tài năng và cả bản lĩnh.

Tại vòng loại World Cup 2018, Czech chơi thứ bóng đá nhạt nhòa. Họ dễ dàng bị đội bóng nhỏ bé Azerbaijan cầm chân, đồng thời không vượt qua một Na Uy đang khủng hoảng tài năng. Giờ đây, số phận của Czech như chỉ mành treo chuông. Họ hiện đứng thứ ba tại bảng C, ít hơn đội thứ hai là Bắc Ireland 7 điểm, trong khi vòng loại chỉ còn 3 lượt đấu.

Với tình hình hiện nay, Czech sẽ chắc chắn bị loại nếu không thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp Bắc Ireland. Khả năng này rất dễ xảy ra bởi Bắc Ireland đang chơi ổn định, đồng thời có phong độ tốt trên sân nhà. Sau trận đấu đêm nay, hy vọng của Czech sẽ bị dập tắt.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: Trong 5 trận vừa qua của Bắc Ireland, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 3/5 trận gần đây của Czech cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X