Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Croatia 02h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 15/11/2016 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bắc Ireland vs Croatia lúc 02h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không được đánh giá cao ở vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu nhưng những gì mà Bắc Ireland làm được đến thời điểm hiện tại đang khiến các CĐV vô cùng tự hào. Với sự tự tin đang có được sau chuỗi trận thi đấu tốt, Bắc Ireland sẽ hướng đến trận giao hữu với đối thủ mạnh – Croatia để kiểm chứng sức mạnh thực sự của mình ở thời điểm hiện tại.

Nhan dinh Bac Ireland vs Croatia 02h45 ngay 1611 (Giao huu quoc te) hinh anh
Bắc Ireland vs Croatia

Chiến thắng 4-0 trước Azerbaijan ở lượt trận thứ 4 vòng loại WC 2018 đã giúp Bắc Ireland có được lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp thứ 2 tại bảng đấu mà họ tham dự. Tất nhiên, đó mới chỉ là những lợi thế ban đầu và để cụ thể hóa được tham vọng của mình, đội bóng này còn cần cố gắng hơn rất nhiều trong những trận đấu còn lại cùng với đó là phải duy trì được một sự ổn định trong lối chơi.

Lựa chọn Croatia là đối thủ ở loạt giao hữu quốc tế sắp tới có thể xem như đây là bước chạy đà quan trọng của Bắc Ireland cho giai đoạn tiếp theo vòng loại WC 2018, mặc dù chiến thắng là mục tiêu có phần “quá đà” nhưng điều quan trọng hơn mà đội chủ nhà Bắc Ireland cần làm được ở trận này không gì khác ngoài một thế trận chấp nhận được trước một đối thủ mạnh như Croatia.

Thể hiện được đúng sức mạnh tại vòng loại WC 2018 đang giúp Croatia đứng trước cơ hội sớm giành vé tham dự vòng chung kết ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nga 2 năm nữa. Có được 10 điểm sau 4 vòng đấu cùng thành tích bất bại, Modric và các đồng đội đang cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại của bảng đấu, quyết tâm là điều mà Croatia luôn có thừa mỗi khi nhập cuộc, kể cả khi họ chỉ phải đối đầu với những đội bóng yếu như Kosovo hay Phần Lan.

Chính việc không chủ quan khi gặp các đối thủ bị đánh giá thấp hơn là điều làm nên thành công của đội bóng này tính đến thời điểm hiện tại, vì vậy dù làm khách trên sân của đối thủ Bắc Ireland ở lượt trận giao hữu tới đây nhưng các CĐV Croatia vẫn có thể yên tâm bởi các cầu thủ của họ lúc này đang chơi cực kì ổn định và tập trung.

Nhận định: 0-1

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X