Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ba Lan vs Uruguay 02h45 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 10/11/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba Lan vs Uruguay lúc 02h45 ngày 11/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ba Lan vs Uruguay 02h45 ngay 1111 (Giao huu quoc te) hinh anh
Ba Lan vs Uruguay
Nhận định Ba Lan vs Uruguay: 2-1
TLCA FT: 0.82*0:0*-0.90
TSBT FT: -0.96*2 1/4*0.86

Ba Lan vs Uruguay đã giành quyền tham dự VCK World Cup 2018. Tuy vậy, cách mà 2 đội bóng vượt qua vòng loại rất khác nhau. Trong khi "đại bàng trắng" dễ dàng vượt qua vòng loại khu vực châu Âu nhờ sự bùng nổ của hàng công thì Uruguay phải chờ tới lượt trận cuối cùng mới chính thức lấy vé tới Nga.

Xét tổng thể, lực lượng của 2 đội không quá chênh lệch. Nhưng Ba Lan có ưu thế sân nhà ở trận giao hữu đêm nay. Theo đánh giá của các chuyên gia, Ba Lan có cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Thứ nhất, để chuẩn bị cho trận đấu, HLV Adam Nawałka đã triệu tập gần như tất cả các gương mặt tốt nhất, tất nhiên không thể thiếu chân sút chủ lực Robert Lewandowski, người đã dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với 16 pha lập công .Chỉ có 2 sự vắng mặt đáng tiếc là hậu vệ Piszczek và tiền đạo Milik (chấn thương).

Thứ hai, nhờ sự bùng nổ của hàng công, Ba Lan đã thắng 8/10 trận vòng loại và có tới 7 trận vượt qua TLCA. Thứ nữa, tại sân nhà, thầy trò Adam Nawałka mới chỉ thua duy nhất 1 trận kể từ tháng 6/2014 tới nay, còn lại thắng 14.

Thứ ba, ở trận đấu này, Uruguay không triệu tập lực lượng tốt nhất. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất của La Celeste là ngôi sao số 1 Luis Suarez. Ngoài ra, còn một số cầu thủ trụ cột nữa không được HLV Oscar Tabarez gọi lên tuyển đợt này là Muslera, Caceres, Coates, Gaston Ramirez hay Hernandez.

9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, La Celeste chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thua 5). Thất bại của Uruguay chủ yếu trước các đối thủ cùng hạng như Brazil hay Chile. Ngoài ra, Uruguay còn từng thua trong cả 2 trận giao hữu với các đội bóng châu Âu là CH Ireland và Italia. Trước đối thủ như vậy, Ba Lan hoàn toàn có thể tin tưởng 1 chiến thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2012, Uruguay giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- BA LAN: Vắng Lukasz Piszczek, Maciej Sadlok, Tomasz Jodlowiec, Bartosz Kapustka và Arkadiusz Milik.
- URUGUAY: Vắng Fernando Muslera, Martin Caceres, Sebastian Coates, Jorge Fucile, Alvaro Pereira, Gaston Ramirez, Egidio Arevalo Rios, Luis Suarez và Albel Hernandez.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
BA LAN (4-2-3-1): Szczesny – Kedziora, Glik, Pazdan, Bereszynski – Maczynski, Krychowiak – Blaszczykowski, Zielinski, Grosicki – Lewandowski.
URUGUAY (4-3-1-2): M.Silva – M.Pereira, Godin, Gimenez, G.Silva – Valverde, Vecino, Bentancur – De Arrascaeta – Stuani, Cavani.

TSBT – Trên 2 1/4 bàn thắng cả trận: Với ngòi nổ Lewandowski, Ba Lan đã thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng ở vòng loại World Cup 2018 với 28 bàn/10 trận. Cũng bởi việc quá chăm chút cho hàng công, đại bàng trắng lại bị đánh giá thấp ở hàng thủ (đã để lọt lưới 14 bàn). Đây là lý do khiến cả 10 trận đấu vòng loại của thầy trò Adam Nawałka đều kết thúc với ít nhất 3 bàn. Kịch bản ấy hoàn toàn có thể được tái hiện tại Warsaw đêm nay bởi Uruguay cũng có phong cách tương tự: tấn công tốt nhưng phòng ngự tệ. Thống kê chỉ ra rằng 11/13 trận gần nhất của La Celeste khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

Phạt góc – Dưới 10 phạt góc cả trận: Ba Lan đang áp dụng sơ đồ 4-2-3-1 nhưng không được đánh giá cao ở lối chơi tấn công biên. Vì vậy, trong các trận đấu ở vòng loại World Cup 2018, đại bàng trắng được hưởng khá ít phạt góc. Thống kê chỉ ra rằng 5/7 trận gần nhất của thầy trò Adam Nawałka không vượt qua ngưỡng 10 quả phạt góc cả trận. Bên kia chiến tuyến, chỉ có 2/14 trận gần nhất của Uruguay có hơn 10 lần đặt bóng ở góc sân.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X