Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ba Lan vs Romania 01h45 ngày 11/6 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 10/06/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba Lan vs Romania lúc 01h45 ngày 11/6 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Ba Lan vs Romania 01h45 ngay 116 (VL World Cup 2018) hinh anh
Ba Lan vs Romania

Nhận định Ba Lan vs Romania: 2-0

Những lá thăm may mắn đã xếp Ba Lan nằm ở bảng đấu khá dễ dàng với các đối thủ “dưới cơ” và Lewandowski cùng các đồng đội vẫn đang cụ thể hóa được lợi thế ấy với ngôi đầu tại bảng E sau 5 lượt trận. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Romania – Đối thủ mà họ đã thắng quá “đơn giản” ở trận lượt đi ngay trên sân khách với tỷ số 3-0, do đó chẳng có lý do gì để Ba Lan không tự tin với việc tái lập một chiến thắng nữa trước Romania trên sân nhà ở lượt trận thứ 6 cuối tuần này.

Để hòa đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng là Kazakhstan ở lượt trận ra quân tại vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu, thế nhưng Ba Lan đã ngay lập tức chứng minh kết quả đó chỉ là một “tai nạn” bằng chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp sau đó. Với 13 điểm giành được tính đến thời điểm hiện tại, Lewandowski cùng các đồng đội đang “chễm trệ” ở ngôi đầu bảng E cùng 6 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Montenegro. Khoảng cách này là đủ an toàn để Ba Lan có được tâm lý thoải mái trước khi bước vào 5 trận đấu lượt về.

Trở về sân nhà để tiếp đón Romania – Đối thủ mà Đan Mạch đã thắng dễ 3-0 ngay trên sân khách ở lượt trận thứ 4, chính vì vậy đoàn quân của HLV Nawałka đang rất tự tin với nhiệm vụ chiến thắng ở trận này, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi và gần thêm một bước tới tấm vé đi tiếp đầu tiên tại bảng E.

Đứng thứ 4 tại bảng E thời điểm hiện tại nhưng với khoảng cách chỉ là 1 điểm ít hơn so với vị trí thứ 2 của Montenegro, Romania vẫn có quyền tự tin với khả năng giành vé đến Nga mùa hè năm sau. Chính vì vậy, trận đấu với đội đầu bảng Ba Lan (đối thủ mạnh nhất tại bảng E) ở lượt trận tiếp theo mang ý nghĩa rất quan trọng với Romania bởi nếu có thể đem về ít nhất 1 điểm ở trận này, thầy trò HLV Christoph Daum ít nhiều cũng sẽ có được lợi thế trước các đối thủ trực tiếp và họ cũng sẽ dễ đá hơn trong các trận đấu còn lại. Thế nhưng, đây rõ ràng là một nhiệm vụ rất khó khăn bởi ở trận lượt đi dù có được lợi thế sân nhà nhưng Romania vẫn phải “trắng tay” với kết quả 0-3 trước Ba Lan, do đó với bất lợi sân khách ở trận này, xem ra cơ hội có điểm cũng là không nhiều với đoàn quân của HLV Christoph Daum.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X