Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ba Lan vs Mexico 02h45 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 13/11/2017 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba Lan vs Mexico lúc 02h45 ngày 14/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá giao hữu ĐTQG, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ba Lan vs Mexico 02h45 ngay 1411 (Giao huu quoc te) hinh anh
Ba Lan vs Mexico
Nhận định Ba Lan vs Mexico: 1-1

Ở trận đấu với Uruguay mới đây, đội bóng có biệt danh Đại bàng trắng dù tung được 15 cú dứt điểm, nhưng chỉ 3 trong đó là trúng đích và không ghi được bàn thắng nào. Đó hẳn không phải là sự chuẩn bị tốt cho màn tiếp đón Mexico, đội đã ghi tới 3 bàn vào lưới một đội tuyển mạnh là Bỉ ở loạt giao hữu trước.

Ở trận đấu với Uruguay, Kamil Wilczek là người được lựa chon lĩnh ấn tiên phong thay Lewandowski. Tiền đạo của Brondy đã có màn thể hiện đáng khích lệ. Tuy nhiên, khoảng cách trình độ giữa anh với Lewandowski rõ ràng là quá lớn. Không chỉ là vấn đề ghi bàn. Khi Wilczek thay Lewandowski, những pha lên bóng của Ba Lan đã mất đi sự bài bản và và tính hiệu quả. Chính Wilczek sau trận cũng thừa nhận việc đi vừa chiếc giày của Lewandowski là điều không tưởng.

Ở trận đấu với Uruguay, Ba Lan đã chơi với sơ đồ 3 trung vệ, có vẻ là một thử nghiệm cho khả năng không có Lewandowski sau này. Tuy nhiên, trong khi họ vẫn loay hoay làm quen với sự mới mẻ này, thì Mexico lại rất “thích” nó. El Tri từng chơi 3 trung vệ từ lâu nên rất hiểu điểm mạnh yếu của sơ đồ này. Bỉ, đối thủ vừa bị họ nã tới 3 bàn, cũng chơi với 3 trung vệ...

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
4/6 trận gần nhất của Ba Lan kết thúc với tổng số bàn thắng là chẵn. Tương tự, 7/11 trận mới đây của Mexico cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Hai trận gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với tỉ số 1-1.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X