Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ba Lan vs Đan Mạch 01h45 ngày 9/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 08/10/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ba Lan vs Đan Mạch lúc 01h45 ngày 9/10 (Bảng E vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trở lại sân nhà sau trận hòa như thua trước đối thủ dưới cơ Kazakhstan ở lượt trận đầu tiên, Ban Lan đang rất quyết tâm kiếm trọn 3 điểm trong lần tiếp đón Đan Mạch tơi đây, qua đó tạo dựng lợi thế cho cuộc chạy đua cạnh tranh một tấm vé đến Nga sau đây 2 năm.
Nhan dinh Ba Lan vs Dan Mach 01h45 ngay 910 (VL World Cup 2018) hinh anh
Nhận định Ba Lan vs Đan Mạch, 01h45 ngày 9/10


Ở chuyến làm khách đến sân Astana hồi đầu tháng 9, “Đại bàng trắng” đã có hiệp một tưng bừng, đầy thuyết phục khi lần lượt Kapustka rồi Lewandowski liên tiếp xé toang mảnh lưới của Pokatilov, để mang về lợi thế lớn cho Ba Lan.

Tuy nhiên, sự chủ quan nhờ việc có được hai bàn dẫn trước khá dễ dàng đã làm hại các học trò của HLV Nawalka. Liên tiếp trong 7 phút đầu hiệp hai là hai bàn thua đến từ sai lầm, sự lơi lỏng nơi hàng thủ, Ba Lan đã phải trả giá đắt bằng hai điểm.

Bởi lẽ dù còn đến 30 phút còn lại, song nỗ lực của Lewy cùng đồng đội không thể có lần thứ ba tìm thấy mảnh lưới đối phương. Đánh rơi hai điểm một cách đầy đáng tiếc, trước đối thủ dưới cơ khá nhiều, Ba Lan chỉ có được một điểm và vị trí thứ hai bảng E. Chính vì lẽ ấy, thầy trò Nawalka phải quyết tâm đánh bại Đan Mạch ở cuộc tiếp đón đối thủ này vào rạng sáng 9/10 tới, dù cho nhiệm vụ này không hề dễ dàng gì.

Thật vậy, những chú lính chì là đội duy nhất giành thắng lợi ở lượt trận mở màn bảng E (thắng Armenia). Không chỉ có vậy, trong quá khứ, “Danish Dynamite” được biết đến là đối thủ kỵ dơ của Ba Lan. Cụ thể, họ thắng 11, hòa 1 và thua 7 trận. Trong đó, thành tích trên sân khách, đoàn quân của Age Hareide không hề tỏ qua e ngại đối thủ (thua 5, thắng 3, hòa 1).

Vì lẽ đó mà không ngoa khi nói rằng cuộc đấu giữa Đan Mạch và Ba Lan đêm nay được xem là trận “chung kết” 1 của bảng đấu. Nếu thắng hàng xóm “thân cận” của người Đức sẽ vượt lên chính đối thủ. Còn ở chiều ngược lại, phần thưởng cho các vị khách Đông Âu là không hề tồi chút nào – 6 điểm và đổ bê tông vào ngôi đầu.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Cả hai đội đều có lực lượng gần như mạnh nhất.
- Ba Lan thắng theo châu Á ở 5/7 trận vừa qua
- Đan Mạch thua 9/12 trận gần đây theo châu Á.
- 10/14 trận gần đây của Ba Lan có bàn trong hiệp 1.
-  8/9 trận vừa qua của Đan Mạch có lưới rung trước giờ nghỉ giải lao.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Ba Lan (4-4-2): Fabianski, Glik, Piszczek, Rybus, Salamon, Blaszczykowski, Kapustka, Krychowiak, Zielinski, Lewandowski, Milik.
Đan Mạch (3-5-2): Rönnow, Ankersen, Christensen, Durmisi, Kjaer, Vestergaard, Eriksen, Höjbjerg, Kvist, Fischer, Jörgensen.
Nhận định: 1-1

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X