Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Azerbaijan vs Kazakhstan 21h00 ngày 11/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 11/06/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Azerbaijan vs Kazakhstan trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Azerbaijan vs Kazakhstan

Azerbaijan vs Kazakhstan
Azerbaijan vs Kazakhstan

Azerbaijan chưa từng một lần góp mặt ở vòng chung kết các giải đấu lớn và kỳ Euro diễn ra tại Đức Hè này cũng không phải ngoại lệ. Họ kết thúc chiến dịch vòng loại với vị trí áp chót BXH bảng F, bảng đấu có Bỉ, Áo, Thụy Điển và Estonia. Trận hạ màn Vòng loại EURO 2024, Azerbaijan đại bại 0-5 trước Bỉ

Trong năm nay, Azerbaijan đã chơi 3 trận quốc tế, thắng 1-0 Mông Cổ, hòa Bulgaria 1-1 vào tháng Ba và mới nhất thua 1-3 Albania tuần trước. Đoàn quân của HLV Arif Asadov sẽ bắt đầu chiến dịch UEFA Nations League vào đầu tháng Chín và trận giao hữu với Kazakhstan tối nay sẽ là màn “cữ dượt” cuối cùng trước giải.

Với Kazakhstan, họ có suất đá play-off giành vé vớt dự Euro 2024. Nhưng thất bại 0-5 trước Hy Lạp ở vòng bán kết đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng lần đầu tiên dự VCK giải lớn của đội tuyển này. Có cảm giác, Kazakhstan vẫn chưa thể gượng dậy sau trận thua đau đớn đó. 2 trận giao hữu mới nhất họ toàn thua trước Luxembourg và Armenia.

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 12 lần trong quá khứ và cán cân hơi nghiêng về phía Kazakhstan với 5 thắng, 4 hòa, 3 bại. Trận giao hữu này diễn ra ở sân trung lập Haladás (Szombathely, Hungary) và Azerbaijan được đánh giá nhỉnh hơn nhưng hòa là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Azerbaijan vs Kazakhstan

4 trận mới đây của Azerbaijan chứng kiến đội bóng hoàn toàn tịt ngòi 45 phút đầu và không thắng châu Á khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Kazakhstan tuy đang không có phong độ khả quan nhưng cần biết rằng: 7 cuộc đụng độ gần nhất giữa với Azerbaijan, thành tích hiệp 1 họ đều từ hòa đến thắng thậm chí sạch lưới 100%.

Nhận định diễn biến Azerbaijan vs Kazakhstan

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Azerbaijan có cả thảy 8 trận gặp đối thủ dưới cơ và 7 trận trong số này tổng số lần lưới rung chung cuộc không vượt quá mốc 2. Về phía Kazakhstan, 5 trận vừa qua đội bóng của HLV Stanislav Cherchesov chỉ đạt hiệu suất “nổ” bình quân 1 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Azerbaijan vs Kazakhstan: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Azerbaijan vs Kazakhstan 21h00 ngày 116 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Azerbaijan vs Kazakhstan

Thành tích gần đây Azerbaijan vs Kazakhstan

Nhận định Azerbaijan vs Kazakhstan 21h00 ngày 116 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Azerbaijan
Nhận định Azerbaijan vs Kazakhstan 21h00 ngày 116 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Kazakhstan

Đội hình dự kiến:

  • Azerbaijan: Magomedaliyev; Bayramov, Mammadov, Mustafazade, Guseynov; Mahmudov, Diniyev, Camalov; Dadashov, Qurbanli, Sheydayev
  • Kazakhstan: Shatskiy; Yorogovskiy, Kassym, Marochkin, Alip; Kuat, Islamkhan, Orazoz, Samorodov; Sadybekov, Astanov

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X