Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Azerbaijan vs Czech 23h00 ngày 5/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 05/10/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Azerbaijan vs Czech lúc 23h00 ngày 5/10 (Bảng C Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Azerbaijan vs Czech 23h00 ngay 510 (VL World Cup 2018) hinh anh
Azerbaijan vs Czech
Nhận định Azerbaijan vs Czech: 1-1


Ở bảng C vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Đức coi như đã nắm chắc tấm vé trực tiếp đến Nga vào mùa Hè năm sau, trong khi Bắc Ireland cũng tràn đầy cơ hội dự play-off với vị trí thứ 2 bảng đấu. Vì thế, tất cả các trận đấu có liên quan đến những đối thủ còn lại ở bảng đấu này dường như chỉ còn mang tính thủ tục.

Trở lại với trận đấu này, CH Czech đang đứng thứ 4 bảng đấu với 9 điểm sau 8 trận. Đội bóng xứ Pha lê thật sự đã có một kỳ vòng loại tồi tệ và mới chỉ có được đúng 1 điểm từ 3 trận gần nhất. Họ chỉ thắng được đúng 2 trận trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018, trước 2 đội bóng chót bảng và giành được đúng 2 điểm từ 3 đội đầu bảng.

Vị trí trên BXH FIFA của CH Czech là 58, tốt hơn rất nhiều so với Azerbaijan, nhưng thực tế sân cỏ chưa chắc đã phản ánh đúng sự chênh lệch đó. Thậm chí lúc này ở bảng C, chính đội chủ nhà mới xếp trên với 1 điểm nhiều hơn. ĐT Azerbaijan không có ngôi sao, nhưng chính điều đó đã làm nên sức gắn kết tập thể và tinh thần thoải mái của toàn đội.

Cho đến thời điểm hiện tại, Azerbaijan thậm chí còn có số trận thắng nhiều hơn CH Czech (3 trận). Ngoài ra, Azerbaijan cũng có thành tích đối đầu rất tốt với CH Czech khi thắng 2-0 ở trận giao hữu hồi năm 2009 và cầm hòa 0-0 tại Prague trong trận lượt đi bảng C.

Tuy vậy, ở một trận cầu chỉ mang ý nghĩa "đá cho xong", có lẽ cả Azerbaijan cũng như CH Czech không cần phải bung hết sức và cố gắng ghi bàn nhiều. Một kết quả hòa nhẹ nhàng là điều có thể dự đoán được ở cặp đấu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Azerbaijan: Agayev (GK), Sadiqov, Quliyev, Huseynov, Eamirquliyev, Abdullayev, Ismayılov, Almeyda, Mirzoboyov, Xelilzader, Seydayev.
+ Czech: Vaclík (GK), Suchy, Selassie, Novak,  Boril, Kalas, Krejci, Darida, Soucek, Jankto, Krmencik.

TSBT - Không quá 2 bàn: Trong 8 trận đấu ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018 của mình, Azerbaijan chỉ có 3 trận kết thúc với trên 2 bàn được ghi. Hàng công của đội chủ nhà mới có được 8 bàn sau 8 trận, thấp thứ 2 bảng đấu. Trong khi đó, Czech cũng chỉ có 50% số trận kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi, 4 trận còn lại đều có không quá 2 bàn.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X