Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Azerbaijan vs Bồ Đào Nha (23h00 ngày 7/9): Làm gỏi chủ nhà

Thứ Ba 07/09/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bồ Đào Nha đã mất ngôi đầu bảng sau khi Serbia có chiến thắng đậm trước Luxembourg. Đòi lại vị trí này không hề đơn giản nhưng trước mắt, thầy trò Fernando Santos cần phải giành chiến thắng tại Azerbaijan đêm nay để duy trì sự cạnh tranh.
Trực tiếp bóng đá Azerbaijan vs Bồ Đào Nha 23h00 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Azerbaijan vs Bồ Đào Nha 23h00 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Azerbaijan vs Bồ Đào Nha (23h00 ngày 7/9): Có sự khác biệt khá lớn về phong độ giữa Azerbaijan và Bồ Đào Nha trước khi bước vào màn đối đầu giữa hai...

Nhận định về Azerbaijan

Azerbaijan

Azerbaijan có 1 điểm đầy bất ngờ trước Ireland

Đội chủ nhà tưởng như sẽ rời vòng loại World Cup 2022 mà không giành được điểm số nào. Azerbaijan hành quân tới sân của Ireland cuối tuần qua với 3 trận thua liên tiếp trước Bồ Đào Nha, Serbia và Luxembourg. Tuy nhiên, Azerbaijan đã gây sốc khi có bàn dẫn trước và chỉ để Ireland gỡ hòa ở phút 87.

Kết quả ấn tượng đó là một cú hích cho sự tự tin của Azerbaijan trước trận đấu khó khăn với Bồ Đào Nha. Dù vậy, nó không thể che mờ đi một sự thật là chuyên môn của đội tuyển đang xếp thứ 112 thế giới là quá tệ. Azerbaijan chỉ có 1 chiến thắng trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và đó là trận thắng may mắn trước Belarus ở một trận giao hữu vô thưởng vô phạt.
 

Nhận định về Bồ Đào Nha

Ronaldo lập cú đúp trước Ireland

Bồ Đào Nha có chiến thắng trước Ireland nhờ cái đầu của Ronaldo

Bồ Đào Nha đã có một trận thắng hú vía trước Ireland nhờ ngôi sao quen thuộc Cristiano Ronaldo. Bị dẫn trước ngay trên sân nhà, Bồ Đào Nha phải chờ tới 7 phút cuối cùng của trận đấu mới có 2 bàn thắng liên tiếp từ các pha đánh đầu của Cristiano Ronaldo.

Chiến thắng thót tim đó giúp cho Bồ Đào Nha nắm gần như chắc chắn một vị trí trong top 2 ở bảng A. Tuy nhiên, sau khi Serbia có chiến thắng đậm trước Luxembourg với tỉ số 4-1 cuối tuần qua, Bồ Đào Nha đã mất ngôi đầu vào tay đối thủ vì kém 1 hiệu số. Trong trường hợp bằng hiệu số, đoàn quân của Fernando Santos vẫn xếp dưới vì đang ghi ít hơn tới 3 bàn thắng.

Chỉ duy nhất đội dẫn đầu các bảng đấu được vé đến thẳng Qatar năm sau. Do đó, Bồ Đào Nha không những cần thắng Azerbaijan mà còn phải thắng đậm dù họ phải đá sân khách. Trong những lượt trận tiếp theo, Bồ Đào Nha sẽ vướng vào một cuộc đua hiệu số với Serbia trước khi 2 đội tuyển này đụng độ trực diện trên sân Bồ Đào Nha ở trận đấu cuối cùng.

Azerbaijan là một con mồi ngon với Bồ Đào Nha. Selecao đã thắng 5 trận liên tiếp trước Azerbaijan mà không bị thủng lưới. Và nếu Bồ Đào Nha bung hết sức, Azerbaijan chẳng còn cách nào khác ngoài chịu trận và hứng chịu những bàn thua.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Với tâm lý hướng đến một chiến thắng đậm của Bồ Đào Nha, khả năng trận đấu tới có nhiều bàn thắng rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, tham vọng của Bồ Đào Nha sẽ bị ảnh hưởng đôi chút khi mất đi Cristiano Ronaldo, người đã ghi 3/8 bàn thắng cho họ ở vòng loại World Cup 2022.

Thiếu đi Cristiano Ronaldo, các phương án tấn công bóng bổng của Bồ Đào Nha cũng sẽ gặp trục trặc. Vậy nên, dù có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp nhưng chưa chắc trận đấu tới có thể nổ tài với mức kèo tài xỉu ban đầu lên đến 3,25 bàn. Thống kê cho thấy cả 5 trận đối đầu gần nhất của 2 đội đều có kết quả nghiêng về xỉu. Chính vì thế, nhiều khả năng trận đấu tới chỉ dừng ở 3 bàn.

Tỉ số này cũng vừa khéo giúp Bồ Đào Nha thắng kèo. Thống kê chỉ ra rằng 5 trận gần nhất chấp đối thủ 2,25 bàn thì Bồ Đào Nha thắng kèo tới 3 trận. Với xu hướng kèo chấp tăng từ 2 hòa lên 2,25 thì Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ thắng cả chuyên môn lẫn kèo châu Á.
 

Tỷ lệ châu Á Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Tỷ lệ châu Á Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Xu hướng lên xuống tỷ lệ Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Thành tích đối đầu và phong độ Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Phong độ 2 đội tuyển Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

Thành tích đối đầu Azerbaijan vs Bồ Đào Nha



Đội hình dự kiến Azerbaijan vs Bồ Đào Nha

  • Azerbaijan: Mahammadaliyev; Huseynov, Medvedev, Haghverdi, Badalov, Salahly; Alasgarov, Qarayev, Mahmudov, Ozobic; Emreli
  • Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, B. Silva, Fernandes; R. Silva, A. Silva, Jota

Dự đoán tỉ số: 0-3


Vắng Ronaldo, Bruno Fernandes được đá 11m để ấn định chiến thắng cho Bồ Đào NhaVắng Ronaldo, Bruno Fernandes được đá 11m để ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha
Thiếu vắng Ronaldo, nhưng Bồ Đào Nha vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước nhà vô địch châu Á.
Cristiano Ronaldo bị bắt nạt ở Manchester United?Cristiano Ronaldo bị bắt nạt ở Manchester United?
Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United với tâm thế của một huyền thoại, nhưng không nhiều người biết rằng trong khoảng thời gian đầu đặt chân đến Old...
Ronaldo khoe chứng nhận kỷ lục Guiness sau cột mốc 111 bàn thắngRonaldo khoe chứng nhận kỷ lục Guiness sau cột mốc 111 bàn thắng
Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa khoe chứng nhận kỷ lục ghi bàn cho ĐTQG do tổ chức kỷ lục Guiness trao tặng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X