Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Azerbaijan vs Bắc Ireland 23h00 ngày 10/6 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 10/06/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Azerbaijan vs Bắc Ireland lúc 23h00 ngày 10/6 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Azerbaijan vs Bac Ireland 23h00 ngay 106 (VL World Cup 2018) hinh anh
Azerbaijan vs Bắc Ireland

Nhận định Azerbaijan vs Bắc Ireland: 1-2

Lợi thế lớn nhất bảng C sau tuyển Đức đang thuộc về Bắc Ireland. Nhưng mọi thứ chưa chắc chắn cho đội bóng này, vì chí ít tham vọng của Azerbaijan hay CH Czech rất lớn…

Ngoại trừ Đức quá mạnh so với phần còn lại bảng C, những Bắc Ireland, Azerbaijan và CH Czech sẽ cạnh tranh tấm vé vớt còn lại. Sau một nửa chặng đường đã qua, Bắc Ireland đang là đội chiếm ưu thế lớn nhất với 10 điểm. Dẫu vậy, khoảng cách xa nhất với Azerbaijan chỉ bằng một trận thắng.

Nói vậy để thấy cuộc đua giành vị trí thứ hai đang diễn ra rất khốc liệt với diễn biến khó lường. Thầy trò Michael O’Neill hiểu rằng một thất bại trong chuyến đi tới Azerbaijan sẽ khiến họ đánh mất lợi thế. Vì thế, Bắc Ireland đã chuẩn bị rất kỹ cho trận chiến quan trọng này bằng thắng lợi 1-0 New Zealand ở trận giao hữu cách đây 1 tuần.

Trong khi ấy, Azerbaijan không hề có một sự chuẩn bị nào sau trận thua 1-4 Đức hồi tháng 3. Ngay tại tổ ấm của mình, Azerbaijan cũng không có được thành tích tốt khi không thắng 5/7 trận gần đây.

Đáng chú ý, gặp phải các đội bóng được đánh giá mạnh hơn, Azerbaijan thường tỏ ra bị cóng, lép vế hơn. Bằng chứng trong 5 lần chạm trán Bắc Ireland, họ chỉ thắng 1 trận, thua 2 và hòa 2.

Với đội hình không có nhiều cầu thủ nổi bật, đẳng cấp kém hơn chất lượng đội hình bên kia chiến tuyến, Azerbaijan có thể sẽ hứng lấy nỗi thất vọng trong cuộc đấu mà họ đã chịu thiệt ngay từ đầu…

Đội hình dự kiến
Azerbaijan (4-2-3-1): Agaev, Mirzabekov, Sadygov, Guseynov, Pashaev, Garayev, Amirguliyev, Huseynov, Izmailov, Nazarov, Sheydaev.
Bắc Ireland (4-2-3-1): McGovern, McLaughlin, McAuley, Evans, Cathcart, Davis, Norwood, McGinn, Brunt, Dallas, Boyce.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X