Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AZ Alkmaar vs Feyenoord 20h30 ngày 4/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả AZ Alkmaar vs Feyenoord thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, chuyên gia thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá AZ Alkmaar vs Feyenoord

AZ Alkmaar vs Feyenoord
AZ Alkmaar vs Feyenoord

Alkmaar hiện đang chiếm Top 4 BXH giải VĐQG Hà Lan nhưng họ nên thể hiện tốt hơn nếu muốn “giữ mình” trong nhóm giành vé dự cúp châu Âu. Đó là bởi vì, đội bóng của HLV Maarten Martens đã trải qua 4 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua, mở ra cơ hội thu hẹp khoảng cách cho các đối thủ phía sau, đặc biệt là Ajax.

Tính tất cả các đấu trường chính thức, AZ Alkmaar đã không thắng 7 trận kể từ giữa tháng 12 năm ngoái. Đây chính là chuỗi phong độ tệ hại nhất của họ mùa này. Và một AZ Alkmaar đang sa sút ấy sẽ phải đối mặt với bài test khó ở vòng 20 giải VĐQG: đụng độ nhà ĐKVĐ Feyenoord, đội đang đứng thứ 2 BXH.

Feyenoord không thua trong 6 trận gần nhất tại 2 đấu trường quốc nội. Có thể đoàn quân của Arne Slot gần như đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch Eredivisie với một PSV Eindhoven siêu hạng (hiện kém 12 điểm), nhưng họ vẫn là 1 thế lực ổn định không phải bàn cãi. Xét riêng giải VĐQG, Feyenoord đã thắng liền 4 trận sân khách!

So về đối đầu trực tiếp Feyenoord cũng đang lấn át rõ ràng AZ Alkmaar khi đánh bại đối thủ ở cả 3 lần gần nhất chạm trán. Trận này Feyenoord sở hữu mức -1/2 và đội khách sẽ dễ dàng vượt qua thách thức đó, để tiếp tục trụ vững ở vị trí thứ 2 BXH Eredivisie.

  • Lựa chọn: Feyenoord

Nhận định hiệp 1 AZ Alkmaar vs Feyenoord

8 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB tại sào huyệt AZ Alkmaar luôn có từ 2 bàn thắng trở lên trong 45 phút đầu. 3 trong 4 vòng đấu vừa qua của AZ Alkmaar cũng chứng kiến kịch bàn +2 bàn hiệp 1. Với Feyenoord, đội bóng của ông Arne Slot đã ghi bàn trước giờ nghỉ trong cả 4 vòng đấu làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng AZ Alkmaar vs Feyenoord

Kể từ năm 2019, Feyenoord LUÔN “nổ súng” trong tất cả 13 trận làm khách trước Vitesse. Riêng 8 trận gần nhất tại sào huyệt đối thủ, đại gia thành Rotterdam phá lưới Vitesse tới… 21 bàn. 4 trận sân nhà mới đây của Vitesse đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn, trong khi Feyenoord đạt hiệu suất xấp xỉ 3 bàn/trận sau 9 vòng đấu sân khách mùa này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

AZ Alkmaar vs Feyenoord: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định AZ Alkmaar vs Feyenoord 20h30 ngày 42 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa AZ Alkmaar vs Feyenoord

Thành tích gần đây AZ Alkmaar vs Feyenoord

Nhận định AZ Alkmaar vs Feyenoord 20h30 ngày 42 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội AZ Alkmaar
Nhận định AZ Alkmaar vs Feyenoord 20h30 ngày 42 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Feyenoord

Đội hình dự kiến:

  • AZ Alkmaar: Owusu-Oduro; Goes, Martins Indi, Bazoer, Penetra; Belic, De Wit, Clasie; Lahdo, Pavlidis, Van Brederode
  • Feyenoord: Bijlow; Geertruida, Trauner, Hancko, Hartman; Wieffer, Timber; Dilrosun, Stengs, Paixao; Gimenez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X