Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AZ Alkmaar vs Excelsior 18h15 ngày 10/3 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 09/03/2024 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AZ Alkmaar vs Excelsior thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá AZ Alkmaar vs Excelsior

AZ Alkmaar vs Excelsior
AZ Alkmaar vs Excelsior

AZ Alkmaar đã bất bại 4 trận liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan, trong đó có thắng lợi quan trọng 2-0 trước Ajax để giữ vững vị trí thứ 4 BXH. Tuy nhiên, trận đấu gần nhất hòa 1-1 trước Sparta Rotterdam có thể coi là 1 kết quả dưới mức kỳ vọng của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Maarten Martens, người được bổ nhiệm vào giữa tháng 1.

Thực tế, dưới thời HLV Martens, AZ Alkmaar đá 8 trận trên mọi đấu trường, chỉ thắng được 2 và bị Feyenoord loại ở tứ kết Cúp QG. Khoảng cách giữa AZ và Top 3 Twente hiện đã lên tới 7 điểm, bó hẹp cơ hội cạnh tranh suất dự Europa League mùa sau. Mục tiêu thiết thực nhất đối với thầy trò Martens là giữ chặt Top 4 để có vé đi Conference League.

Bài test tiếp theo dành cho AZ Alkmaar là 90 phút sân nhà gặp Excelsior, đội hiện đứng thứ 4… từ dưới lên ở BXH. Excelsior chỉ hơn 3 điểm so với vị trí phải đá play-off trụ hạng (Waalwijk, thứ 16) nên các vòng đấu phía trước của họ có thể coi là những trận “chung kết” để đảm bảo giữ mình tại Eredivisie Hà Lan thêm 1 mùa nữa.

Lượt đi 2 đội hòa 1-1 tại sân Excelsior nhưng ở sào huyệt của mình, AZ Alkmaar đã đánh bại đối thủ trong cả 2 lần tiếp đón gần nhất. Trong đó có màn hủy diệt 5-0 hồi tháng Hai năm ngoái. Excelsior đang sa sút mạnh - thua liền 5 trận tại giải VĐQG - rõ ràng là đối thủ tốt để AZ tiếp đà thắng lợi.

  • Lựa chọn: AZ Alkmaar

Nhận định hiệp 1 AZ Alkmaar vs Excelsior

5 trận AZ Alkmaar tiếp Excelsior gần nhất chứng kiến tới 14 bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên. 3 vòng đấu vừa qua của AZ cũng như 4/5 trận liên tiếp của Excelsior đều có lưới rung 45 phút đầu. Riêng Excelsior, CLB này thủng lưới tổng cộng 9 bàn trước giờ nghỉ từ 4 chuyến làm khách toàn thua vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng AZ Alkmaar vs Excelsior

8 trận sân khách ở các giải quốc nội của Excelsior tính từ tháng 11 năm ngoái CLB này ghi được 14 bàn, nhưng số lần thủng lưới thì nhiều gần gấp đôi (24). Với AZ Alkmaar, 3 trong 4 trận sân nhà mới đây họ “nổ” +2 bàn mỗi 90 phút. Cuối cùng, cần biết 3 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tại sân AZ có tới 13 pha lập công xuất hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

AZ Alkmaar vs Excelsior: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định AZ Alkmaar vs Excelsior 18h15 ngày 103 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa AZ Alkmaar vs Excelsior

Thành tích gần đây AZ Alkmaar vs Excelsior

Nhận định AZ Alkmaar vs Excelsior 18h15 ngày 103 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội AZ Alkmaar
Nhận định AZ Alkmaar vs Excelsior 18h15 ngày 103 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Excelsior

Đội hình dự kiến:

  • AZ Alkmaar: Ryan; Sugawara, Goes, Penetra, Wolfe; Belic, Dantas; Mijnans, De Wit, Van Bommel; Pavlidis
  • Excelsior: Van Gassel; Horemans, Widell, El Yaakoubi, Nieuwpoort; Baas, Sandra; Fernandes, Duijvestijn, Goudmijn; Parrott

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X