Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AZ Alkmaar vs Ajax 22h45 ngày 25/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 25/02/2024 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AZ Alkmaar vs Ajax thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá AZ Alkmaar vs Ajax

AZ Alkmaar vs Ajax
AZ Alkmaar vs Ajax

AZ Alkmaar và Ajax đối đầu trực tiếp vào đêm Chủ nhật trong một trận đấu có thể mang tính quyết định đối với suất dự châu Âu mùa sau. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 4 BXH Eredivisie Hà Lan hơn 1 bậc so với khách. Khoảng cách giữa 2 CLB cũng chỉ là 3 điểm.

Thắng lợi 2-1 trên sân Sittard vòng trước mới chỉ là khúc khải đầu tiên của AZ Alkmaar sau 11 trận liền không thắng tính mọi đấu trường. AZ bên cạnh đó còn đang gặp vấn đề lớn trong việc thể hiện thứ bóng đá tốt nhất trên sân nhà với 4 trận liền chỉ hòa và thua tại AFAS.

AZ Alkmaar có ưu thế địa lợi AFAS, nơi họ đánh bại Ajax 2-1 ở lần gần nhất tiếp đón đối thủ. Tuy nhiên, tinh thần của đội bóng thành Amsterdam đang lên rất cao sau chiến thắng 2-1 (ở hiệp phụ) trước Bodo Glimt ở vòng play-off Conference League.

HLV tạm quyền Ajax John Van't Schip cần một màn trình diễn quả cảm như vậy từ các cầu thủ của ông. Đó không chỉ là để đặt dấu chấm hết cho chuỗi 4 trận kém cỏi trước đó mà còn tạo động lực chiến thắng cho hành trình phía trước của họ. Khách sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Ajax

Nhận định hiệp 1 AZ Alkmaar vs Ajax

7 trận sân nhà chính thức gần nhất, AZ Alkmaar không thắng hiệp 1 tới 6 lần. Tính từ đầu năm 2024, 9 trận đã đấu của AZ Alkmaar chứng kiến CLB này chỉ hòa và thua khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó, Ajax bất bại 45 phút đầu ở 7/8 chuyến làm khách mới đây tại sân AFAS. Ajax hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Ajax hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng AZ Alkmaar vs Ajax

Ajax đang sở hữu mạch 6 trận liền “nổ súng” tại sân AFAS của AZ Alkmaar, bình quân 2 pha lập công mỗi 90 phút. Với AZ, CLB này “nổ” 13 bàn chỉ trong 5 trận sân nhà gần nhất gặp đối thủ dưới cơ. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, Ajax đã trải qua 15 trận liên tiếp vừa ghi bàn vừa thủng lưới và 13 trong số này có từ 3 tình huống lưới rung trở lên!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

AZ Alkmaar vs Ajax: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định AZ Alkmaar vs Ajax 22h45 ngày 252 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Le Havre vs Reims

Thành tích gần đây

Nhận định AZ Alkmaar vs Ajax 22h45 ngày 252 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar
Nhận định AZ Alkmaar vs Ajax 22h45 ngày 252 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Ajax

Đội hình dự kiến

  • AZ Alkmaar: Ryan; Sugawara, Goes, Bazoer, Wolfe; Clasie, Belic; Mijnans, De Wit, Van Bommel; Pavlidis
  • Ajax: Ramaj; Rensch, Sutalo, Hato, Sosa; Tahirovic, Taylor, Van den Boomen; Berghuis, Akpom, Forbs

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X