Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AVS Futebol vs Penafiel 2h15 ngày 10/10 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 09/10/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AVS Futebol vs Penafiel thuộc giải Hạng 2 Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá AVS Futebol vs Penafiel

AVS Futebol vs Penafiel
AVS Futebol vs Penafiel

AVS Futebol là CLB mới được thành lập vào tháng Năm năm nay, với tiền thân là đội UD Vilafranquense. AVS tất nhiên thừa hưởng luôn suất đá giải Hạng 2 Bồ Đào Nha của UD Vilafranquense và hiện họ chính là cái tên gây bất ngờ lớn nhất. Bởi sau 6 vòng đầu tiên bất bại thắng 5 và hòa 1, AVS Futebol đang chiếm vị trí số 1 BXH giải Hạng 2 BĐN.

Lịch thi đấu vòng 7 của AVS Futebol là 90 phút sân nhà gặp Penafiel- đội đang đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH (16/18). Mốc -1 tất nhiên đặc tả cái thế trên cơ của đội chủ nhà. Phong độ hiện tại của AVS Futebol tất nhiên vô cùng tốt. Chính xác là họ bất bại 16/17 trận kể từ khi thành lập, thắng tới 11 trong số này.

Trong khi đó, đây lại là thời điểm mà Penafiel đang sa sút mạnh. Chiến thắng gần đây nhất của Penafiel chính là vòng khai mạc giải, 3-0 sân nhà trước Leixoes. Kể từ đó CLB này đá 6 trận thì thua 4 và hòa 2. Tính từ tháng Ba, Penafiel thậm chí đã trải qua 11 trận liên tiếp trên sân khách không biết mùi thắng lợi. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: AVS Futebol

Nhận định hiệp 1 AVS Futebol vs Penafiel

11/12 trận sân nhà kể từ khi thành lập, AVS Futebol bất bại hiệp 1. Thậm chí có tới 9 lần trong số này họ bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng. Về phía Penafiel, 5 trong 6 trận chính thức vừa qua CLB này từ hòa tới thua 45 phút đầu. Ngoài ra, 7/10 chuyến làm khách mới đây chứng kiến Penafiel “tịt ngòi” ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: AVS Futebol hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng AVS Futebol vs Penafiel

10 trận chính thức đã đấu mùa này của AVS Futebol chỉ chứng kiến bình quân 1.7 bàn thắng. 6 trận sân nhà ở các giải quốc nội của họ kể từ đầu mùa thì 5 lần tổng bàn chung cuộc không vượt quá mốc 2. Với Penafiel, 5 trong 6 chuyến hành quân xa mới đây cũng chỉ từ 2 bàn trở xuống. Rất khó xuất hiện “mưa gôn” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

AVS Futebol vs Penafiel: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định AVS Futebol vs Penafiel 2h15 ngày 1010 Hạng 2 Bồ Đào Nha 1
Thành tích gần đây của AVS Futebol
Nhận định AVS Futebol vs Penafiel 2h15 ngày 1010 Hạng 2 Bồ Đào Nha 2
Thành tích gần đây của Penafiel

Đội hình dự kiến

  • AVS Futebol: Alviano, Fonseca, Thiago, Avelino, Alaba, Pacheco, Martins, C.Silva, Dioh, Sangare, Farias
  • Penafiel: P.Silva, Miguel, Pereira, Marcelo, Brito, Reko, Edu, Oliveira, H.Firmino, Suker, J.Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X