Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avondale vs Moreland City 12h00 ngày 8/6 (VĐ bang Victoria 2024)

Thứ Sáu 07/06/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avondale vs Moreland City thuộc giải vô địch bang Victoria (Australia) hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Avondale vs Moreland City

Avondale vs Moreland City
Avondale vs Moreland City

Nắm giữ vị trí thứ 3 trên BXH giải vô địch bang Victoria 2024 hiện tại, rõ ràng là một kết quả không hề tệ với Avondale. Dĩ nhiên, mục tiêu mà đội đặt ra là bảo vệ thành công danh hiệu đã đạt được mùa tới. Họ hiện đã tích lũy được 36 điểm sau 16 vòng và chỉ kém South Melbourne dẫn đầu 5 điểm. Quan trọng, Avondale vẫn đang trình diễn một bộ mặt tích cực vào lúc này.

Thật vậy, đoàn quân của Zoran Markovski bất bại 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 8 trong số đó. Riêng tại Victoria NPL 1, Avondale không thua liên tiếp 5 vòng mới đây. Họ cũng đang là tập thể khó bị khuất phục mỗi khi trở về sào huyệt của mình. Thống kê cho thấy, Avondale thu về 14 điểm sau 7 lượt đón khách vừa qua, ghi 16 bàn và thủng lưới đúng 7 lần.

Bên kia sân, Moreland City chưa thể cải thiện vị trí áp chót hiện tại. Họ thậm chí đang có cùng 7 điểm với đội bét bảng là St Albans và xếp trên nhờ có chỉ số phụ cao hơn. Phong độ gần đây của các vị khách thực sự đáng thất vọng. Bằng chứng, thầy trò HLV Ostojic ca khải hoàn vỏn vẹn 3/10 trận mới nhất ở tất cả sân chơi tham dự. Thật khó để họ tạo nên bất ngờ trận này.

Nhận định hiệp 1 Avondale vs Moreland City

Cả 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Ngoài ra, chỉ vỏn vẹn 2/6 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Avondale, kết thúc hiệp một với tỉ số hoà không bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, 14/15 trận mới đây của Moreland City, có ít nhất 1 pha lập công được tạo ra trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Avondale vs Moreland City

Lần gần nhất tiếp đón Moreland City trên sân nhà của Avondale đã chứng kiến tới 7 pha lập công được tạo ra. Thêm nữa, 7/8 chuyến hành quân xa vừa qua của Moreland City, số tình huống lưới rung chạm hoặc vượt quá mốc 4.

Dự đoán kết quả

Avondale vs Moreland City: 4-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Avondale vs Moreland City 12h00 ngày 86 (VĐ bang Victoria 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Avondale vs Moreland City

Thành tích gần đây Avondale vs Moreland City

Nhận định Avondale vs Moreland City 12h00 ngày 86 (VĐ bang Victoria 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Avondale
Nhận định Avondale vs Moreland City 12h00 ngày 86 (VĐ bang Victoria 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Moreland City

Đội hình dự kiến:

  • Avondale: Aojok, Vargas, Kamara, Brice, Carpenter, Mells, Towns, Diaz, Cuba, El Hayek, Ott
  • Moreland City: Kondoleon, Jurčić, Thomas, Tzoutzidis, Kifle, Cannatelli, Watters, Cuba, Fulton, Arancibia, Ukuno

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X